Thông báo cấp giấy xác nhận vận chuyển, giao nhận hàng hóa thiết yếu

Thứ sáu - 13/08/2021 05:00 812 0
Sở Công Thương thông báo về việc cấp Giấy xác nhận vận chuyển, giao nhận hàng hóa thiết yếu trên địa bàn tỉnh trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg

Nhằm hạn chế tối đa việc di chuyển, đi lại không cần thiết trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên giao nhận hàng hóa bằng phương tiện xe mô tô 02 bánh của các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Sở Công Thương thông báo về việc cấp Giấy xác nhận vận chuyển, giao nhận hàng hóa thiết yếu trên địa bàn tỉnh trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg như sau:

1. Đối tượng thực hiện: 

Các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng hóa thiết yếu bằng phương tiện xe mô tô 02 bánh.

2. Cách thức thực hiện: 

Các đơn vị, doanh nghiệp gửi Đơn đề nghị cấp xác nhận vận chuyển, giao nhận hàng hóa thiết yếu trên địa bàn tỉnh trong thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg đến Sở Công Thương qua Nhóm Zalo: "Vanchuyenhanghoa – CT 16" qua liên kết: https://zalo.me/g/vvkhbu141 hoặc quét mã QR bên dưới:

Vanchuyenhanghoa.png

3. Hồ sơ đề nghị: 

Đơn đề nghị cấp xác nhận vận chuyển, giao nhận hàng hóa thiết yếu trên địa bàn tỉnh trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg  theo mẫu đính kèm trên Nhóm Zalo "Vanchuyenhanghoa – CT 16".

4. Thời gian tiếp nhận đăng ký: 

24/7 (24 giờ mỗi ngày; kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ).

5. Trả kết quả: 

Giấy xác nhận (văn bản được số hoá thành tập tin có dạng .pdf) gửi đến đơn vị, doanh nghiệp qua tài khoản Zalo đã nộp "Đơn đề nghị" trên Nhóm Zalo "Vận chuyển người – CT16"; đơn vị tự in giấy vận chuyển mang theo khi vận chuyển và xuất trình khi có yêu cầu kiểm tra.

- Trường hợp đăng ký nộp hồ sơ từ 07 giờ sáng đến 17 giờ chiều: Thời gian giải quyết và trả kết quả không quá 120 phút.

- Trường hợp đăng ký nộp hồ sơ từ 17 giờ đến 07 giờ sáng hôm sau: Thời gian giải quyết và trả kết quả trước 09 giờ sáng.

6. Trong quá trình thực hiện đăng ký, để được hướng dẫn, hỗ trợ; vui lòng liên hệ đầu mối hỗ trợ: 

Bà Nguyễn Thị Hiền - Chuyên viên phòng QLTM, SĐT: 0937.355.887.

Sở Công Thương Tây Ninh trân trọng thông báo đến các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân có liên quan phối hợp phổ biến, thực hiện.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ, KIỂM SOAT VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA.docx

MAU DANG KY.docx


SCT TN

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây