Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh

Thứ bảy - 25/09/2021 00:00 759 0
Thông báo thực hiện tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp và các hình thức khác tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 20/9/2021.

Điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch cho phù hợp diễn biến tình hình dịch bệnh tại địa phương là giải pháp linh hoạt nhằm từng bước giải tỏa áp lực trong cuộc sống của người dân, từng bước khôi phục sản xuất kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp trong tình hình mới, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp và các hình thức khác tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 20/9/2021.

Khi đến giao dịch hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh và Bộ phận một cửa các cấp khác, đề nghị cá nhân, tổ chức thực hiện nghiêm biện pháp 5K "Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế" và quét mã QR "Check in y tế" theo quy định.

Khuyến khích cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn, Cổng Dịch vụ công của tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn; Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh qua Zalo hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích qua Tổng đài 1900561563 để nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC tại nhà.

Cá nhân, tổ chức có thể đặt lịch hẹn giờ qua mạng tại địa chỉ: sothutu.tayninh.gov.vn và trên Cổng hành chính công tỉnh qua ứng dụng Zalo để chủ động được thời gian giao dịch khi giải quyết TTHC nhằm hạn chế tối đa việc đi lại, giao dịch trực tiếp tại Trung tâm.

Các nội dung liên quan khác vui lòng xem chi tiết tại Công văn số 3199/UBND-KSTTHC ngày 17/9/2021 của UBND tỉnh Tây Ninh và Thông báo số 6223/TB-VP ngày 19/9/2021 của Văn phòng UBND tỉnh Tây Ninh.

Công văn 3199-UBND-KSTTHC.signed.pdf

Thông báo số 6223-TB-VP của Văn phòng UBND tỉnh TN.pdf

SCT TN


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây