UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Kế hoạch Đào tạo nghề cho lao động nông thôn tỉnh Tây Ninh năm 2019

Thứ năm - 23/05/2019 18:00 763 0
Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Kế hoạch đào tạo nghề cho lao động nông thôn tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2016-2020, đáp ứng nhu cầu học nghề của lao động nông thôn và yêu cầu của thị trường lao động, ngày 14/5/2019 Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh ký Quyết định số 1079/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch Đào tạo nghề cho lao động nông thôn tỉnh Tây Ninh năm 2019.

Kế hoạch nêu rõ chỉ tiêu, quy mô đào tạo; đối tượng và điều kiện được hỗ trợ học nghề; các chính sách với người học nghề; và danh sách các cơ sở đủ điều kiện đào tạo nghề.

(Vui lòng xem chi tiết nội dung Kế hoạch Quyết định số 1079-QĐ-UBND.PDF)

Việc ban hành và tổ chức thực hiện Kế hoạch Đào tạo nghề cho lao động nông thôn tỉnh Tây Ninh năm 2019 nhằm mục đích trang bị kiến thức cơ bản về kỹ năng nghề cho lao động nông thôn, giúp người học sau khi kết thúc khóa học sẽ vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn để tham gia lao động sản xuất ở địa phương, tạo việc làm góp phần cải thiện đời sống, tăng thu nhập, giảm nghèo và giải quyết việc làm cho người lao động. Đồng thời, thực hiện có hiệu quả tái cơ cấu ngành nông nghiệp, sản xuất công nghệ cao và an sinh xã hội nông thôn; góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động nông thôn, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới.

Văn phòng SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây