Cuộc thi viết về “Gương người tốt quanh ta”

Thứ sáu - 18/06/2021 00:00 782 0
Nhằm kịp thời phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, xuất sắc, gương người tốt, việc tốt, những hành động, nghĩa cử tốt đẹp, có sức lan tỏa trong các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, Ban Chỉ đạo Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và công tác gia đình tỉnh Tây Ninh ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi viết về “Gương người tốt quanh ta”.

Đối tượng tham gia dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân trong và ngoài tỉnh. Với các bài viết tập trung về những tấm gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; phải là người thật, việc thật có những cách làm hay, sáng tạo, những hành động và việc làm cụ thể, những sáng kiến đem lại hiệu quả, thiết thực... có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, có đóng góp đối với công tác phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

- Thời gian phát động cuộc thi: Từ 01/7/2021 đến 31/3/2022.

- Hạn cuối cùng nhận bài dự thi: Đến hết ngày 31/3/2022 (tính theo dấu bưu điện).

- Địa chỉ tiếp nhận bài thi: Bài dự thi (kèm ảnh minh họa) gửi trực tiếp (hoặc qua đường bưu điện) về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Phong trào và công tác gia đình tỉnh, số 139A đường 30/4, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; số điện thoại: 02763.818.157; đồng thời gửi file bài viết về địa chỉ email: quynhsovhttdl@gmail.com

Chi tiết nội dung, cơ cấu giải thưởng vui lòng xem file kế hoạch đính kèm.

1829 ub. KH to chuc cuoc thi.signed.pdf

SCT TN

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây