Thông tin việc lấy số thứ tự online nộp hồ sơ TTHC tại bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 13/04/2020 22:00 744 0
Từ ngày 13/4/2020, cá nhân, tổ chức cần nộp hồ sơ các thủ tục hành chính mức độ 2 trở xuống (TTHC) tại bộ phận một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh sẽ truy cập vào địa chỉ http://sothutu.tayninh.gov.vn để lấy số thứ tự, đặt lịch hẹn trước khi đến giải quyết.

Tại đây, người cần nộp hồ sơ TTHC sẽ điền đầy đủ thông tin cá nhân, cấp giải quyết TTHC và giờ hẹn mong muốn. Sau khi đăng ký, hệ thống lấy số tự động sẽ gửi tin nhắn hẹn giờ để người dân, tổ chức đến nộp hồ sơ.

Hiện tại, việc đặt lịch hẹn nộp hồ sơ đối với các TTHC được triển khai và thực hiện tại Trung tâm hành chính công tỉnh, bộ phận Một cửa các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Riêng cấp xã, chỉ đang thí điểm tại bộ phận Một cửa các xã, phường trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Việc đặt lịch hẹn nộp hồ sơ TTHC bằng cách lấy số thứ tự online nhằm hạn chế đông người đến giao dịch tại bộ phận một cửa các cấp ngay trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đồng thời, đây cũng là giải pháp cải cách trong giải quyết TTHC, giúp người dân, doanh nghiệp không mất nhiều thời gian chờ đợi.

SCT TN


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây