Thăm và tặng quà các chốt phòng chống dịch covid-19 tại xã Long Phước, huyện Bến Cầu

Thứ sáu - 21/08/2020 22:00 796 0
Nhằm hỗ trợ các đơn vị thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại khu vực biên giới của tỉnh; ngày 14/8/2020, Chi đoàn Sở Công Thương đã thăm và trao tặng trực tiếp những phần quà đến chiến sĩ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 thuộc sự quản lý của Đồn Biên phòng Long Phước, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, Chi đoàn Sở Công Thương đã chủ động thay đổi một số hoạt động trong Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2020 để phù hợp với tình hình thực tế. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ và trách nhiệm đối với cộng đồng, tất cả đoàn viên Chi đoàn Sở Công Thương đã cùng nhau triển khai thực hiện kịp thời những biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, nhằm hỗ trợ cho các đơn vị trực tiếp thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới của tỉnh, Chi đoàn Sở Công Thương đã vận động các mạnh thường quân đóng góp cùng với một phần kinh phí của Chi đoàn để triển khai Kế hoạch tặng quà phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại xã Long Phước, huyện Bến Cầu.





Chiều ngày 14/8/2020, Đoàn Sở Công Thương với đại diện Đảng ủy Sở, Công đoàn và Chi đoàn Sở đã đến thăm Đồn Biên phòng Long Phước và trực tiếp gửi tặng các phần quà đến những chốt phòng chống dịch Covid-19 thuộc quản lý của đồn. Tổng số quà tặng bao gồm: 50 hộp khẩu trang y tế kháng khuẩn, 30 chai nước rửa tay khô, 30 thùng mì, 20 hộp trà, 10 thùng nước suối, 10 thùng nước ngọt với tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng./.

Chi đoàn SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây