Chi đoàn Sở Công Thương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch covid-19

Thứ ba - 11/08/2020 23:00 813 0
Nhằm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Chi đoàn Sở Công Thương đã triển khai ngay các hoạt động như: tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của các cấp, vận động cài đặt Ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone, tặng nước xịt kháng khuẩn cho CBCCVC thuộc Sở, vận động mạnh thường quân tặng quà phục vụ công tác phòng chống dịch tại Đà Nẵng...

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, Chi đoàn Sở Công Thương đã chủ động thay đổi một số hoạt động trong Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2020 để phù hợp với tình hình thực tế.

 ​


Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ và trách nhiệm đối với cộng đồng, tất cả đoàn viên Chi đoàn Sở Công Thương đã chung tay cùng nhau triển khai thực hiện kịp thời những biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, cụ thể như sau:

1. Kịp thời tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở các văn bản chỉ đạo của cấp trên như: Hội đồng nhân dân tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh, Tỉnh đoàn... liên quan đến công tác tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 và cập nhật số lượng các ca mắc theo thông báo của Bộ Y tế vào 6 giờ và 18 giờ hằng ngày thông qua group Zalo, Facebook, mạng nội bộ Eoffice.

2. Vận động CBCCVCNLĐ thuộc Sở và người thân cài đặt Ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone. Số lượng đoàn viên cài đặt ứng dụng đạt 100%.

3. Tặng 11 chai nước xịt kháng khuẩn cho các phòng thuộc Sở, tổng giá trị quà tặng 600.000 đồng.

4. Phối hợp Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại vận động các mạnh thường quân gửi tặng những mặt hàng thiết thực (gửi qua bưu điện) cho Đà Nẵng thông qua Thành đoàn Đà Nẵng gồm: 01 thùng khẩu trang, 200 thùng nước ngọt Đinh Lăng, 200 chai nước rửa tay... Ước tính tổng giá trị quà tặng là 15 triệu đồng./.

Chi đoàn SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây