Sở Công Thương triển khai cài đặt và sử dụng phần mềm PC-Covid và Tây Ninh Smart

Thứ năm - 21/10/2021 00:00 777 0
Phối hợp triển khai ứng dụng dùng chung Quốc gia (PC-Covid) và ứng dụng Tây Ninh Smart để chung tay phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Thực hiện Kế hoạch số 3509/KH-UBND ngày 08/10/2021 của  UBND tỉnh Tây Ninh về triển khai ứng dụng phòng chống dịch COVID-19 Quốc gia và mã QR phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Giám đốc Sở Công Thương yêu cầu triển khai các nội dung sau:

1. Toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở nghiêm túc thực hiện cài đặt và sử dụng 02 phần mềm PC-Covid và Tây Ninh Smart; thực hiện khai báo y tế và quét mã QR (ưu tiên sử dụng phần mềm PC-Covid) tại cơ quan và các điểm đến có tổ chức quét mã QR; tuyên truyền và hướng dẫn người thân biết và sử dụng 02 phần mềm ứng dụng nêu trên.

2. Sở Công Thương Tây Ninh tổ chức và giám sát việc thực hiện quét mã QR đối với người vào/ra cơ quan; kiên quyết không phục vụ người đến liên hệ công tác nếu không thực hiện quét mã QR theo quy định.

3. Các chợ, siêu thị trên địa bàn tỉnh thực hiện việc khai báo y tế, đăng ký và quét mã QR quản lý vào/ra tại địa điểm hoạt động để đảm bảo kiểm soát người vào/ra đúng theo quy định.

Tài liệu hướng dẫn sử dụng PC-Covid xem tại https://pcCOVID.gov.vn/tai-lieu

Huong dan tao ma QR ca nhan trên Tây Ninh Smart.doc

SCT TN

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây