Thông tin, tài liệu Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

Thứ năm - 17/03/2022 15:29 2.330 0
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Thông tin, tài liệu Ngày Quyền của người tiêu dùng  Việt Nam năm 2022

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương thành phố Hà Nội, các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức “Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022” tại Khu Đô thị Royal City, Hà Nội.

Để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh có thêm thông tin, tài liệu tham khảo, Sở Công Thương xin chia sẻ về Lễ phát động và Bộ tài liệu “Hướng dẫn tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” tại các địa chỉ dưới đây: (i) Lễ phát động: https://youtu.be/Vn8rRRle-C8; (ii) Bộ tài liệu: https://bit.ly/3MtzdZq; (iii) Các tài liệu khác: http://vcca.gov.vn.

(Treo băng rôn tuyên truyền tại Trụ sở Sở Công Thương)

Sở Công Thương khuyến khích các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chủ động thực hiện và chia sẻ các thông tin, tài liệu, hình ảnh về các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tới Sở Công Thương qua địa chỉ: Số 304 Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 3, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; Điện thoại: 0984737797; Email: minhnd@tayninh.gov.vn.

Sở Công Thương rất mong sự phối hợp của quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong việc hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

Phòng QLTM - SCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây