Nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân một cách nhanh chóng, thuận lợi, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại cho người dân, nhất là đối với địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Đồng thời, góp phần hạn chế hiện tượng tiêu cực, sách nhiễu, gây phiền hà cho tổ chức, cá nhân trong quá trình thực hiện giải quyết thủ tục hành chính. Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh quyết định ban hành Quy định việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.
Ngoài Quy trình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích và Quy trình dịch vụ bưu chính công ích, Quy định còn nêu rõ thời gian chuyển hồ sơ đến bộ phận một cửa kể từ thời điểm doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích nhận hồ sơ từ công dân, tổ chức, cụ thể:
Hiện tại, ngành Công Thương tỉnh Tây Ninh đã thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích đối với tất cả thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, để được hỗ trợ, tổ chức, cá nhân có thể liên lạc các đầu mối:
- Hỗ trợ việc tiếp nhận, trả kết quả:
+ Số điện thoại Bưu điện tỉnh Tây Ninh: 1900561563
+ Số điện thoại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh: 0276.3922009
- Hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc khác: Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh, số điện thoại: 0276.3814885, thư điện tử: soct@tayninh.gov.vn
Quyết định số 2131-QĐ-UBND.signed.pdf
Ý kiến bạn đọc