Thông báo về việc hoàn thành đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung của Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Tây Ninh.

Thứ bảy - 14/09/2024 14:03 48 0
Thông báo về việc hoàn thành đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung của Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Tây Ninh.
Sau khi xem xét hồ sơ đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung của Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Tây Ninh (Trung tâm) trong lĩnh vực Cung cấp nước sinh hoạt, Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh thông báo:
1. Trung tâm đã hoàn thành trách nhiệm đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn thi hành.
2. Trung tâm chịu trách nhiệm tuân thủ mẫu đã hoàn thành trách nhiệm đăng ký; tuân thủ quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và quy định của pháp luật có liên quan khi bổ sung các nội dung để trống.
3. Trung tâm được sử dụng các mẫu theo hồ sơ nêu trên để giao dịch với người tiêu dùng kể từ thời điểm hoàn thành việc đăng ký. Trong trường hợp thay đổi hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung, đề nghị thực hiện thủ tục đăng ký lại theo đúng quy định.
4. Việc hoàn thành trách nhiệm đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo Thông báo này chỉ có giá trị đối với bản tiếng Việt đã nộp trong hồ sơ đăng ký và không loại trừ trách nhiệm của Trung tâm theo quy định tại khoản 4 Điều 23 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
(Thông báo số 2270/TB-SCT ngày 12 tháng 9 năm 2024 của Sở Công Thương kèm theo)
 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây