Chi đoàn Sở Công Thương hưởng ứng chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2020

Thứ tư - 10/06/2020 18:00 1.412 0
Nhằm hướng đến đợt cao điểm triển khai các công trình, phần việc tình nguyện vì cộng đồng, an sinh xã hội; đồng thời chào mừng các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm và đặc biệt là chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Thực hiện kế hoạch của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc Tổ chức Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2020;

Căn cứ vào điều kiện và tình hình thực tế tại đơn vị, Ban chấp hành Chi đoàn Sở Công Thương đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2020;

Tính đến ngày 10/6/2020, Chi đoàn Sở Công Thương đã triển khai thực hiện những hoạt động sau đây:

1. Gửi clip dự thi Cuộc thi thiết kế video "Một phút lạc quan, đánh tan Covid-19" và tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

2. Cử 04 đoàn viên tham gia Cuộc thi chạy online "Kết nối tuổi trẻ, chạy vì sức khỏe".

3. Phối hợp với Đoàn Phường Long Hoa, Chi đoàn Sở Công Thương đã trao quà cho 04 em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn phường Long Hoa, thị xã Hòa Thành. Tổng giá trị quà tặng ước tính 02 triệu đồng, gồm: bàn, vở, hộp bút, bình nước và 200.000đ tiền mặt.


4. Tham gia Cuộc thi tìm hiểu cải cách thủ tục hành chính năm 2020 với số lượng 03 đoàn viên.

5. Hưởng ứng phong trào "Tôi sống xanh hơn" và vận động CBCCVCNLĐ trong cơ quan tham gia mỗi người trồng thêm một cây nơi làm việc.

Chi đoàn SCT


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây