Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tây Ninh năm 2022-2023

Thứ hai - 17/10/2022 14:49 359 0
Hạn cuối nhận hồ sơ dự thi: Trước 17 giờ 00 phút, ngày 30/12/2022
Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tây Ninh năm 2022-2023
Thực hiện Kế hoạch số 2721/KH-UBND ngày 03/11/2020 về “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2020–2025”. UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Kế hoạch số 3451/KH-UBND ngày 10/10/2022 về tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tây Ninh năm 2022-2023.
Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm, lựa chọn, tôn vinh và ươm tạo các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tiềm năng, góp phần hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp thuộc tất cả các ngành, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Khuyến khích các ý tưởng, giải pháp, mô hình, dự án khởi nghiệp thuộc các ngành, lĩnh vực theo định hướng phát triển của tỉnh và có tính ứng dụng công nghệ cao, công nghệ xanh, công nghệ sạch, hiện đại, tiên tiến, thân thiện với môi trường. Đồng thời, thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của xã hội, doanh nghiệp đối với các ý tưởng, dự án khởi nghiệp hay và có tiềm năng phát triển tại địa phương.
Cuộc thi là cơ hội cho các tổ chức, cá nhân/nhóm cá nhân, thanh niên, học sinh, sinh viên, giảng viên, nhà khoa học, nhà đầu tư và doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học tập lẫn nhau để sáng tạo các sản phẩm, ý tưởng, dự án đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Ngoài các giải thưởng có giá trị bằng tiền mặt, các ý tưởng, dự án đạt giải được hỗ trợ cố vấn để hoàn thiện, thương mại hoá giải pháp và có cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ chương trình, chính sách về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh Tây Ninh sau Cuộc thi.
- Hồ sơ dự thi:
 Hồ sơ dự thi gồm 01 bộ, được trình bày bằng Tiếng Việt, không tẩy xóa, đánh máy trên khổ A4, bao gồm:
+ Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu (Mẫu M-01; Mẫu M-02) đính kèm.
+ Thuyết minh ý tưởng, dự án khởi nghiệp theo mẫu (Mẫu M-03_TM) đính kèm.
+ Sản phẩm, mô hình, bản vẽ, phim ảnh, tài liệu… kèm theo (nếu có).
+ Danh sách đồng tác giả và thoả thuận về đóng góp kèm theo (nếu có).
Mẫu hồ sơ dự thi và thông tin về Cuộc thi được đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử của Sở Khoa học và Công nghệ tại Website: https://sokhcn.tayninh.gov.vn chuyên mục “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
- Hình thức đăng ký: Hồ sơ dự thi được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện. Thời gian được tính theo dấu bưu điện hoặc dấu văn bản đến của Sở Khoa học và Công nghệ. Ngoài ra, gửi kèm file điện tử qua email: sokhcn@tayninh.gov.vn
- Các mốc thời gian Cuộc thi:
+ Tuyên truyền, phát động Cuộc thi: Tháng 10/2022.
+ Hỗ trợ, hướng dẫn viết Thuyết minh: Tháng 11/2022.
+ Hạn cuối nhận hồ sơ dự thi: Trước 17 giờ 00 phút, ngày 30/12/2022.
+ Vòng Sơ khảo: Tháng 01/2023.
(Thông tin chi tiết vui lòng xem file đính kèm)
Sở Công Thương Tây Ninh phối hợp truyền thông và phổ biến thông tin về Cuộc thi đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, giảng viên, sinh viên/nhóm sinh viên, cá nhân/ nhóm cá nhân, doanh nghiệp có ý tưởng, dự án khởi nghiệp biết và đăng ký tham gia.
SCT TN

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây