Thủ tục nộp hồ sơ xin thị thực tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội

Thứ hai - 12/09/2022 09:46 145 0
Sở Công Thương xin thông báo đến tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện hồ sơ xin thị thực tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội
Thủ tục nộp hồ sơ xin thị thực tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội
Sở Công Thương nhận được Công văn số 585/SNgV-LSHTQT ngày 26/8/2022 của Sở Ngoại vụ về việc thông báo thủ tục nộp hồ sơ xin thị thực tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội.
Sở Công Thương xin thông báo đến tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện hồ sơ xin thị thực tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội như sau:
(i) Thời gian xét cấp thị thực có giá trị cho toàn khối Schengen nộp tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội: tối thiểu 10 ngày làm việc; quy định này áp dụng cả cho cán bộ cơ quan nhà nước xin thị thực đi công tác.
(ii) Thị thực giới hạn trong lãnh thổ Bỉ (LTV-Limited Territorial Validity Visas) chỉ được cấp cho các tình huống khẩn cấp, đặc biệt về nhân đạo. Do đó, trong mọi trường hợp, từ nay Đại sứ quán Bỉ sẽ không vi phạm quy định về việc cấp thị thực LTV đếp cấp cho các trường hợp không phù hợp mà chỉ cấp loại thị thực nêu trên cho những trường hợp thực sự cần thiết.
Sở Công Thương thông báo đến tổ chức, cá nhân có nhu cầu biết, để chủ động thu xếp thời gian nộp hồ sơ xin thị thực tại Đại sứ quán Bỉ tại Hà Nội khi có nhu cầu nhập cảnh Bỉ.
Phòng QLTM - SCT

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây