Sở Công Thương Tây Ninh tổ chức khảo sát ý kiến và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với quy định TTHC ngành Công Thương năm 2022

Thứ năm - 06/10/2022 11:13 282 0
Năm 2022, Sở Công Thương Tây Ninh lựa chọn khảo sát ý kiến và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với TTHC thuộc lĩnh vực An toàn thực phẩm
Sở Công Thương Tây Ninh tổ chức khảo sát ý kiến và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với quy định TTHC ngành Công Thương năm 2022
Tiếp tục khảo sát ý kiến và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với quy định TTHC và việc tiếp nhận, giải quyết TTHC ngành Công Thương trên địa bàn tỉnh, Sở Công Thương Tây Ninh xây dựng và triển khai Kế hoạch khảo sát ý kiến và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với quy định TTHC ngành Công Thương năm 2022.
1. Phạm vi và đối tượng khảo sát
- Phạm vi khảo sát: Năm 2022, Sở Công Thương Tây Ninh lựa chọn khảo sát ý kiến và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với TTHC thuộc lĩnh vực An toàn thực phẩm. 
- Đối tượng: Người dân, tổ chức tham gia thực hiện TTHC thuộc lĩnh vực An toàn thực phẩm hoặc có quan tâm đến nội dung khảo sát.
2. Phương thức khảo sát
Tổ chức khảo sát bằng 02 phương thức: trực tiếp và trực tuyến, cụ thể:
- Phương thức trực tiếp: thu thập phiếu ý kiến trực tiếp từ người dân, đại diện các tổ chức tham gia Lớp tập huấn, phổ biến kiến thức an toàn thực phẩm năm 2022 do Sở Công Thương tổ chức (diễn ra vào ngày 06/10/2022 tại Khách sạn Sunrise Tây Ninh).
- Phương thức trực tuyến: thu thập ý kiến bằng phiếu khảo sát điện tử tại liên kết https://by.com.vn/0bF79.
3. Thời gian khảo sát
- Thực hiện khảo sát: trong tháng 10 năm 2022.
- Thời lượng khảo sát: trong 20 ngày (từ ngày 05/10/2022 đến hết ngày 25/10/2022).
Qua tiếp thu ý kiến, mong muốn của người dân, tổ chức, Sở Công Thương Tây Ninh sẽ tổng hợp, kiến nghị đơn giản hóa quy định TTHC liên quan, đồng thời có những giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính công của đơn vị trong thời gian tới. Rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia đóng góp ý kiến của các cá nhân, tổ chức.
SCTTN

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây