Bộ Công Thương ban hành bộ câu hỏi kiểm tra kiến thức về an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực ngành Công Thương

Thứ bảy - 15/08/2020 01:00 846 0
Ngày 26/5/2020, Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 1390/QĐ-BCT về việc ban hành bộ câu hỏi kiểm tra, đáp án trả lời thực hiện kiểm tra để xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm của Bộ Công Thương.

Quyết định này thay thế Quyết định số 6409/QĐ-BCT ngày 21 tháng 7 năm 2014 của Bộ Công Thương về việc ban hành danh mục tài liệu, bộ câu hỏi kiểm tra kem theo đáp án trả lời và chỉ định cơ quan có thẩm quyên tổ chức kiểm tra, cấp Giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm đối với chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công Thương.

Theo quyết định, các câu hỏi và trả lời kiến thức về an toàn thực phẩm được cập nhật phù hợp với những quy định của pháp luật hiện hành về an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quyết định còn hướng dẫn việc tự tổ chức kiểm tra và ký Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm để các tổ chức, cá nhân có thể tự thực hiện tại đơn vị mình.

QĐ 1390- BO CAU HOI ATTP.pdf

P.QLTM-SCT


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây