Mời tham gia Tọa đàm trao đổi trực tiếp với các tỉnh, thành phố và lãnh đạo doanh nghiệp về hệ sinh thái tận dụng các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), trong đó có Hiệp định EVFTA, trong lĩnh vực nông sản (tập trung ngành Điều)

Thứ năm - 03/10/2024 15:27 209 0
Mời tham gia Tọa đàm trao đổi trực tiếp với các tỉnh, thành phố và lãnh đạo doanh nghiệp về hệ sinh thái tận dụng các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), trong đó có Hiệp định EVFTA, trong lĩnh vực nông sản (tập trung ngành Điều)
Sở Công Thương nhận được văn bản số 59/TM-SCT ngày 03/10/2024 của Sở Công Thương Bình Phước về việc mời tham gia Tọa đàm trao đổi trực tiếp với các tỉnh, thành phố và lãnh đạo doanh nghiệp về hệ sinh thái tận dụng các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), trong đó có Hiệp định EVFTA, trong lĩnh vực nông sản (tập trung ngành Điều)
Hội nghị này là một sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác và phát triển bền vững, các đại biểu sẽ thảo luận về cách tận dụng các FTA để nâng cao giá trị xuất khẩu và mở rộng thị trường cho ngành điều. Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức liên quan chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác và xây dựng mạng lưới hợp tác. Các chủ đề chính có thể bao gồm:
- Lợi ích của các FTA: Làm thế nào các FTA, đặc biệt là EVFTA, có thể giúp ngành điều tiếp cận các thị trường mới và giảm thuế quan.
- Thách thức và cơ hội: Những khó khăn mà các doanh nghiệp trong ngành điều đang gặp phải và cách khắc phục.
- Chiến lược phát triển: Các chiến lược để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tăng cường khả năng cạnh tranh.
Sở Công Thương thông tin và đề nghị quý Hiệp, Hội, đơn vị quan tâm thông tin đến doanh nghiệp thuộc đơn vị phụ trách đăng ký tham gia, cụ thể như sau:
Thời gian: từ 8h30 – 12h ngày 09/10/2024
Địa điểm: Khách sạn Bom Bo – Số 620 QL 14, Phường Tân Bình, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.
Đăng ký tham dự vui lòng gửi thông tin về Phòng Quản lý Thương mại - Sở Công Thương tỉnh Bình Phước (Thức – 0918.828.311) trước ngày 07/10/2024 để tổng hợp.
Sở Công Thương thông tin rộng rãi sự kiện đến các doanh nghiêp  trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có nhu cầu được biết tham gia.

(Giấy mời tham dự hội nghị và chi tiết nội dung chương trình đính kèm)

 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây