Thông báo phương án vận chuyển hàng hóa thiết yếu lưu thông trong và ngoài tỉnh trong thời gian dịch bệnh

Thứ bảy - 17/07/2021 01:00 780 0
Sở Công Thương thông báo đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh 02 phương án vận chuyển hàng hóa để tổ chức, cá nhân lựa chọn phương án phù hợp để triển khai thực hiện trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Thực hiện Công văn số 2322/UBND-KGVX ngày 14 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 15/CT-TTg trên địa bàn tỉnh và giãn cách xã hội ở một số địa phương theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn cả nước. Để đảm bảo không làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa trên địa bàn tỉnh và thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ "vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế-xã hội". Sở Công Thương thông báo đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh 02 phương án vận chuyển hàng hóa để tổ chức, cá nhân lựa chọn phương án phù hợp để triển khai thực hiện trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp:

Phương án 1: Tài xế vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh đến bãi trao đổi hàng hóa tại Trạm xăng dầu Suối Sâu (thị xã Trảng Bàng), đổi tài không tiếp xúc, phương tiện vận tải được cơ quan y tế phun trùng, sát khuẩn trước khi đổi tài xế.

Phương án 2: Tài xế vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh đến bãi trao đổi hàng hóa tại Trạm xăng dầu Suối Sâu (thị xã Trảng Bàng), sang hàng đảm bảo không tiếp xúc với các nguồn có khả năng lây bệnh; phương tiện vận tải được cơ quan y tế phun trùng, sát khuẩn trước khi trở về địa phương.

Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh lựa chọn phương án phù hợp đồng thời thực hiện việc đăng ký danh sách phương tiện vận chuyển hàng hóa trong và ngoài tỉnh cho Sở Giao thông vận tải (mẫu đăng ký kèm theo) để được tổ chức cấp Giấy nhận diện phương tiện theo quy định.

Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ Sở Công Thương và Sở Giao thông Vận tải để được hướng dẫn. Cụ thể:

1. Phòng Quản lý Thương mại, Sở Công Thương mại (Ông Nguyễn Đức Hoài – Trưởng phòng, Sđt: 0913956135; bà Lê Thị Mỹ Dung - Chuyên viên, Sđt: 0838671471)

2. Phòng Quản lý phương tiện và người lái, Sở Giao thông Vận tải (Ông Hồ Ngọc Thới - Trưởng phòng, Sđt: 0918772947; Ông Nguyễn Thanh Tân – Phó Trưởng phòng, Sđt: 0918585015; Ông Lê Phan Phi Phụng – Phó Trưởng phòng, Sđt: 0946398839).

Mẫu kèm theo.docx

SCT TN


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây