Sở Công Thương hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Thứ hai - 14/06/2021 22:00 1.398 0
Công đoàn Sở Công Thương đã vận động đoàn viên chung tay hỗ trợ tiêu thụ khoảng 240 kg vải thiều Bắc Giang trong đợt 1 ngày 08/6/2021

​Do ảnh hưởng của dịch bệnh diễn biến phức tạp, mặt hàng đặc sản vải thiều của tỉnh Bắc Giang bị ùn ứ, không thể đạt sản lượng tiêu thụ như giai đoạn những năm trước. Vì vậy, cùng với nhiều địa phương trong cả nước, tại Tây Ninh, đã có nhiều cá nhân, tổ chức, nhóm thiện nguyện đứng ra kêu gọi người dân tỉnh nhà mua hỗ trợ bà con nông dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều.

Nhằm chung tay góp phần hỗ trợ nông dân Bắc Giang, Công đoàn Sở Công Thương đã vận động công chức và người lao động ủng hộ khoảng 240kg vải thiều trong đợt đầu tiên hàng về Tây Ninh. Mỗi đoàn viên mua từ 05 đến 30kg để sử dụng trong gia đình và tặng cho bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, mọi người cũng chia sẻ cho nhau nhiều cách chế biến vải thiều ngoài cách ăn trái vải tươi thành những sản phẩm khác nhau như: rượu trái cây, sấy khô, trà vải,... Đồng thời, Công đoàn Sở Công Thương vẫn tiếp tục vận động đoàn viên ủng hộ vải thiều Bắc Giang trong những đợt sau.

Công đoàn SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây