CĐCS Sở Công Thương tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 12/03/2021 17:00 1.385 0
Nhằm kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức nhiều hoạt động đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện cụ thể của cơ quan, đơn vị và các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Một số hoạt động được Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức trong tháng 3/2021 cụ thể như sau:

1- Tổ chức sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Lịch sử hào hùng của dân tộc ta về Ngày khởi nghĩa của Hai Bà Trưng. Qua đó tôn vinh những đức tính đẹp, cao quý của người phụ nữ; đồng thời, trở thành động lực thúc đẩy để phụ nữ ngày càng nỗ lực, phát huy, cố gắng hơn nữa trong những vai trò khác nhau tại công sở cũng như trong gia đình và ngoài xã hội.

2- Tọa đàm về Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và chia sẻ những kinh nghiệm, mẹo vặt trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con, nữ công gia chánh,...

3- Phát động và kêu gọi công chức, viên chức, người lao động nữ hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" bằng những việc làm thiết thực như: sử dụng áo dài khi làm việc tại công sở và trong những hoạt động đời thường... góp phần tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

4- Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tặng những món quà đến công chức, viên chức, người lao động nữ đang công tác tại cơ quan, đơn vị nhân ngày 8/3.

5- Giao Ban Nữ công lên kế hoạch tổ chức cho các chị em tham quan du lịch trong tỉnh phù hợp với điều kiện của cơ quan, đơn vị và đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

6- Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở ghi nhận và phúc đáp một số tâm tư nguyện vọng, đề xuất của công chức, viên chức, người lao động nữ đang công tác tại cơ quan, đơn vị để tạo điều kiện thuận lợi nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, trong ngày 09/3/2021, Ban chấp hành Công đoàn Sở đã vận động được 04 đoàn viên tham gia hiến máu, kết quả đã hiến được 03 đơn vị máu, đạt 100% chỉ tiêu do Công đoàn Viên chức giao.

CĐCS SCT


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây