Sở Công Thương phát động Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ 2

Thứ năm - 24/08/2017 22:00 767 0
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Tây Ninh tại Công văn số 2216/UBND-KGVX ngày 22/8/2017 về việc phát động Cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ 2, Sở Công Thương thực hiện thông tin tuyên truyền nội dung và thể lệ Cuộc thi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Chương trình sáng kiến vì cộng đồng là chương trình được tổ chức thường kỳ hai năm một lần với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng, những dự án sáng tạo nhằm góp phần giải quyết các vấn đề cộng đồng, xã hội.

Đồng hành với Cuộc thi có các hoạt động như: Giao lưu trực tuyến, Toạ đàm kết nối chia sẻ, nâng cao năng lực dự án, … được thông tin và thực hiện trên website www.sangkienvicongdong.vn. Mọi thắc mắc về các hoạt động của Chương trình sẽ được Ban tư vấn đồng hành cùng dự án tiếp nhận và giải đáp qua email sangkienvicongdong@gmail.com

Để góp phần tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nét đẹp văn hoá, cùng đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Tây Ninh nói riêng và đất nước nói chung, mỗi chúng ta hãy tham gia tuyên truyền và gửi sáng kiến tham gia Cuộc thi "Sáng kiến vì cộng đồng" lần 2.

Tải chi tiết Thể lệ tham dự Cuộc thi "Sáng kiến vì cộng đồng"  tại đây:2216-UBND-KGVX.PDF

Khắc Mộc - SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây