Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tình hình địa chính trị bất ổn trên thế giới đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ USD lên 388 tỷ USD. Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết quả này đi ngược với xu hướng sụt giảm trên toàn cầu. Kết quả này đã khẳng định chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Chính phủ, đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt trong công tác nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu đối với cộng đồng xã hội, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.
Chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, giúp tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá các sản phẩm đạt THQG Việt Nam đã được Chính phủ công nhận, Bộ Công Thương giao Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Chuỗi các hoạt động truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng, quảng bá ngoài trời, treo pano, băng rôn chào mừng ngày Thương hiệu quốc gia 20/04 trên đường phố tại các tỉnh, thành phố và trụ sở Bộ Công Thương; Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 với sự kiện bên lề triển lãm ảnh. Các hoạt động chào mừng diễn ra từ ngày 17 đến 24 tháng 4 năm 2022.
Kèm theo Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
SCT TN
Ý kiến bạn đọc