Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 2379/UBND-KSTT ngày 18/7/2021 về việc thực hiện giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh trong tình hình dịch bệnh, để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, đảm bảo an toàn cho các cá nhân, tổ chức, Sở Công Thương Tây Ninh thông báo:
1. Tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp các thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh trong 14 ngày, kể từ ngày 18/7/2021.
2. Khuyến khích người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến Mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Tây Ninh tại địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn, Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn, Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo và ứng dụng Tây Ninh Smart, hoặc nộp TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.
Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, vui lòng xem các link như sau:
SCT TN
Ý kiến bạn đọc