Chiến dịch “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”

Thứ năm - 29/06/2023 08:09 171 0
Nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng cho mỗi cá nhân để bảo đảm an toàn thông tin và phòng tránh các hình thức lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng.
Chiến dịch “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”
Trong thời gian qua, các sự cố lộ lọt thông tin, dữ liệu cá nhân, lửa đảo trực tuyến ngày càng tăng. Một trong những nguyên nhân chính gây ra mất an toàn thông tin được xác định đến từ nhận thức của người sử dụng. Bên cạnh các giải pháp kỹ thuật, việc tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, kiến thức và kỹ năng cho mỗi cá nhân để bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng là yếu tố then chốt giúp tạo dựng một không gian mạng Việt Nam an toàn.
Phối hợp triển khai Chiến dịch “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”, Sở Công Thương phổ biến tới toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở các tài liệu:
  • Cẩm nang nhận diện lừa đảo trực tuyến;
  • Poster 3 kỷ năng cơ bản để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân;
  • Infographic một số hình thức lừa đảo trên không gian mạng.
(Xem file gửi kèm)
Đề nghị toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở quan tâm tìm hiểu và phổ biến cho người thân để bảo vệ thông tin cá nhân và nhận diện được các hình thức lừa đảo trực tuyến hiện nay.

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây