Cảnh báo ỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng nghiêm trọng trong F5 BIG-IP

Thứ ba - 28/11/2023 14:00 72 0
Thực hiện theo Công văn số 1943/CATTT-NCSC của Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông
Cảnh báo ỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng nghiêm trọng trong F5 BIG-IP
Nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho hệ thống thông tin của các đơn vị và góp phần đảm bảo an toàn thông tin trên địa bàn tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các đơn vị, địa phương thực hiện gấp các công việc cụ thể như sau:
1. Kiểm tra, rà soát các sản phẩm F5 BIG-IP đang sử dụng có khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng trên. Thực hiện nâng cấp lên phiên bản mới nhất để tránh nguy cơ bị tấn công; trong trường hợp chưa thể nâng cấp cần thực hiện làm theo hướng dẫn của hãng F5.
2. Tăng cường giám sát và sẵn sàng phương án xử lý khi phát hiện có dấu hiệu bị khai thác, tấn công mạng; đồng thời thường xuyên theo dõi kênh cảnh báo của các cơ quan chức năng và các tổ chức uy tín về an toàn thông tin để phát hiện kịp thời các nguy cơ tấn công mạng.
Thông tin liên quan đề nghị liên hệ Ông Vương Duy Thanh - Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung; Điện thoại: 0932624462.
Sở Công Thương xin phổ biến tới các phòng, đơn vị và toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở biết để thực hiện.
SCTTN

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây