Hội nghị tổng kết thi đua Khối kinh tế - kỹ thuật năm 2021

Thứ năm - 04/02/2021 23:00 809 0
Ngày 01/02/2021, Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020 nhằm tổng kết việc thực hiện phong trào thi đua của các thành viên trong Khối.

Khối Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh gồm 08 đơn vị thành viên thực hiện chức năng quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực kinh tế - kỹ thuật gồm các Sở: Công Thương, Thông tin và Truyền thông, Xây dựng, Giao thông Vận tải, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh. Hoạt động thi đua hàng năm của các thành viên trong Khối đã trở thành động lực to lớn, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Tỉnh ủy, HĐND, UBND Tỉnh giao.

Ngày 01/02/2021, Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020 nhằm tổng kết việc thực hiện phong trào thi đua của các thành viên trong Khối, đánh giá những mặt làm được, những điểm còn tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong triển khai, thực hiện phong trào thi đua; Hội nghị cũng tiếp thu những kiến nghị, đề xuất nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong giai đoạn tiếp theo, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ thực hiện công tác thi đua Khối thi đua KTKT năm 2021, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao của các thành viên trong Khối.

Hội nghị đánh giá, năm 2020, các đơn vị trong Khối đã tổ chức tốt các phong trào thi đua của ngành, của đơn vị và của Khối; bám sát các chức năng, nhiệm vụ được giao của từng đơn vị, thực hiện tốt 08 chỉ tiêu theo thang điểm thi đua của Khối. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản hoàn thành đúng tiến độ, một số chỉ tiêu, nhiệm vụ sẽ chuyển tiếp sang năm 2021 và phấn đấu thực hiện đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế - xã hội của tỉnh các năm tiếp theo. Kết quả thi đua năm 2020, Khối thống nhất đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ và UBND Tỉnh cho Sở Khoa học và Công nghệ là đơn vị dẫn đầu Khối thi đua, tặng Bằng khen của UBND Tỉnh cho Sở Xây dựng là đơn vị xếp Hạng Nhì. Tại Hội nghị, ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Sở Công Thương cũng đã chuyển giao cờ luận lưu nhiệm vụ Khối trưởng Khối thi đua năm 2021 cho Sở Thông tin và Truyền thông.

HTD.jpg

Năm 2021 là năm bản lề quan trọng trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ XI, quán triệt tinh thần thi đua ái quốc, các thành viên trong Khối sẽ là lực lượng nòng cốt trong chương trình tái cơ cấu nền kinh tế tỉnh nhà; tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XI. Tiếp tục xây dựng  tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, bộ máy cơ quan, đoàn thể vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây