Đối thoại trực tuyến chủ đề “Công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

Thứ sáu - 21/08/2020 23:00 794 0
Tổ chức đối thoại trực tuyến chủ đề “Công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm của 03 ngành Công Thương, Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn” trên Zalo Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh.

Thực hiện Kế hoạch số 1762/KH-UBND ngày 03 tháng 8 năm 2020 của UBND tỉnh tổ chức đối thoại trực tuyến chủ đề "Công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm của 03 ngành Công Thương, Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn" trên Zalo Cổng Hành chính công tỉnh Tây Ninh. Mục đích của kế hoạch là Nhằm tăng cường tuyên truyền, phổ biến chính sách, quy định pháp luật, kiến thức về an toàn thực phẩm đến người dân và tổ chức trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, đồng thời giải đáp vướng mắc liên quan đến công tác quản lý nhà nước, kiểm tra xử lý vi phạm về lĩnh vực an toàn thực phẩm của 03 ngành Công Thương, Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.


Buổi đối thoại diễn ra vào sáng ngày 18/8/2020 tại Hội trường Sở Công Thương với sự tham dự đầy đủ của các sở, ngành: Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Y tế, Cục Quản lý thị trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Đặc biệt, có sự tham dự của đại diện Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND tỉnh và đại diện Trường Chính Trị.

Tại buổi đối thoại, các câu hỏi của người dân đặt ra xoay quanh các vấn đề về thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, ... 

Giải đáp những thắc mắc của người dân, đại diện các Sở trả lời tất cả các câu hỏi liên quan lĩnh vực phụ trách theo sự phân công quản lý một cách chi tiết và cụ thể. Do đó, người dân có thể dễ dàng tiếp thu và từ đó thực hiện đúng các quy định của pháp luật về ATTP.

P.QLTM - SCT


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây