Triển khai tham gia, sử dụng Sàn Giao dịch vận tải Vina Trucking

Thứ hai - 07/05/2018 19:00 1.398 0
Ngày 02/5/2018 Sở Giao thông vận tải ban hành văn bản số 41/TB-SGTVT về việc tiếp tục triển khai “Sàn giao dịch vận tải” của Bộ Giao thông vận tải.

Theo đó, Bộ Giao thông vận tải cho ra đời thí điểm Sàn giao dịch vận tải Vina Trucking hoạt động từ tháng 12 năm 2015 nhằm kết nối giữa các phương thức vận tải một cách nhanh chóng, thuận tiện, giảm thời gian tìm kiếm, chờ đợi khi hàng hóa phải di chuyển từ 2-3 phương thức để thực hiện một chuyến đi, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận tải. Sàn giao dịch vận tải  đã đạt được những kết quả ban đầu khá khả quan, nhiều đơn vị vận tải, khách hàng đã tham gia và có nhiều hợp đồng vận tải đã được ký kết thành công thông qua kênh thông tin từ sàn giao dịch vận tải này. Đây là đầu mối giao dịch với nhiều cơ hội và tiềm năng đối với các doanh nghiệp vận tải. Sàn giao dịch vận tải giúp tập trung nhu cầu vận chuyển và phương tiện thành một mối nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp và giảm chi phí vận chuyển cho chủ hàng. Trở thành thành viên của Sàn giao dịch này, doanh nghiệp tỉnh có cơ hội dễ dàng tìm kiếm đối tác vận tải cũng như năng lực vận tải hàng hoá, tạo được thương hiệu - uy tín trên thị trường vận tải hàng hoá cấp Quốc gia.

Để  tra cứu các thông tin về danh sách xe tìm hàng, danh sách hàng cần vận chuyển, cũng như tìm hiểu quy chế hoạt động của Sàn giao dịch, các đơn vị, tổ chức, cá nhân vui lòng truy cập vào website của Sàn giao dịch vận tải Vina Trucking theo 02 cách sau:

-Truy cập trang web: trucking.vn

-Truy cập trang web của Sở Giao thông vận tải Tây Ninh, địa chỉ: sogtvt.tayninh.gov.vn, sau đó vào mục "Sàn giao dịch vận tải".

-Để đăng ký thành viên với vai trò là chủ hàng hoặc chủ xe, các đơn vị, cá nhân vào mục "Đăng ký" và điền các thông tin theo hướng dẫn, sau đó chọn mục "Tôi đã đọc và hiểu rõ Quy chế hoạt động của Sàn Giao dịch Vận Tải VinaTrucking. Tôi đồng ý tham gia làm thành viên" và nhập "Mã bảo vệ", cuối cùng chọn nút "Thực hiện" (Hệ thống sẽ tự động gửi thông tin đến hộp thư điện tử đã đăng ký để xác nhận việc đăng ký thành viên).

Trong quá trình triển khai sử dụng, khai thác Sàn Giao dịch vận tải, nếu có vấn đề gì chưa rõ, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0276.3820974 (Phòng Quản lý vận tải – Sở Giao thông vận tải) để được hướng dẫn, giải thích bổ sung./.

Phòng KHTH - SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây