Bồi dưỡng kiến thức về Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương CPTPP cho Công chức, viên chức và các doanh nghiệp tỉnh

Thứ ba - 16/04/2019 15:00 1.410 0
Ngày 11/4/2019 vừa qua, Sở Công Thương Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Tư vấn Dịch vụ đầu tư và Thương mại thuộc trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Tp. HCM - Bộ Công Thương tổ chức lớp tập huấn Hội nhập Kinh tế quốc tế phổ biến kiến thức về Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương gọi tắt là CPTPP cho hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

H-CPTPP-2019.jpg


​Theo đó, chương trình bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế do T.S Phạm Văn Chắt – Giảng viên cao cấp, trọng tài viên Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) đã cung cấp cho các học viên những kiến thức cơ bản, các cam kết trong những lĩnh vực chính của Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). Từ đó, giúp các học viên nhận biết những cơ hội cũng như những thách thức của Việt Nam nói chung, Tây Ninh nói riêng sẽ gặp phải khi hội nhập kinh tế quốc tế.  Bên cạnh đó, các học viên còn được cập nhật những chủ trương và giải pháp mới của Chính phủ để đón đầu cơ hội, tận dụng lợi ích từ Hiệp định này.

Phòng KHTH - SCT

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây