HỘI NGHỊ ĐẢNG VIÊN SỞ CÔNG THƯƠNG NĂM 2013

Thứ hai - 10/02/2014 21:45 770 0

Chiều ngày 25/01/2014, Đảng uỷ Sở Công Thương tổ chức Hội nghị toàn thể đảng viên để Tổng kết công tác Đảng năm 2013 và phổ biến, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khoá XI). Đến dự Hội nghị có đ/c Đỗ Thanh Hòa – Bí thư Đảng ủy Sở Công Thương, đ/c là cán bộ lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc và toàn thể đảng việc thuộc Sở.

Khai mạc Hội nghị, đ/c Đỗ Thanh Hòa - Bí thư Đảng uỷ đã phổ biến thông tin thời sự, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, đánh giá tình hình hoạt động của Đảng bộ năm 2013 và động viên cán bộ đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của đảng viên trong công tác đảng và hoạt động của ngành Công Thương, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ năm 2014.

 

Ánh: Đ/c Đỗ Thanh Hòa-Giám đốc Sở, Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc

Đ/c Võ Thanh Phong-Phó bí thư Đảng ủy Sở báo cáo tình hình hoạt động năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014 của Đảng ủy Sở.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo về công tác kiểm tra, giám sát, báo cáo lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy Sở, báo cáo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2013.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở đã công bố Quyết định khen thưởng cho 01 tập thể và 31 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2013.

 

Ánh: Đ/c Đỗ Thanh Hòa-Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích trong học tập

và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2013.

S.C.T

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây