Sở Công thương tỉnh Tây Ninh

https://socongthuong.tayninh.gov.vn


Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia diễn ra từ ngày 28/11/2022 đến ngày 04/12/2022; 60 giờ của "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022" diễn ra từ 0 giờ thứ sáu, ngày 02/12/2022 đến 12 giờ ngày 04/12/2022
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022
Tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia” để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử. Qua đó thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ thương mại điện tử như: thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội…
Đồng thời tổ chức Chương trình “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – online Friday 2022” trên môi trường trực tuyến với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước.
Nội dung hoạt động cụ thể:
1. Thời gian
- Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia: từ ngày 28/11/2022 đến ngày 04/12/2022.
- 60 giờ của  "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022": từ  0 giờ thứ sáu, ngày 02/12/2022 đến 12 giờ ngày 04/12/2022.
2. Đối tượng tham gia: tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật.
3. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là: 100% (Theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Điều 7 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ).
4. Các hoạt động triển khai
- Triển khai “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia” trong đó bao gồm: các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; các hoạt động tương tác người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến, các chương trình ưu đãi dành riêng cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.
- Triển khai “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – online Friday 2022” trên các hệ thống website, ứng dụng của Chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp.
- Tổ chức truyền thông trên toàn quốc thông qua các phương tiện thông tin đại chúng về các hoạt động của chương trình trong và sau thời gian tổ chức.
- Tổ chức triển khai các biện pháp, giải pháp phòng, chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường trực tuyến. Thu hút các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đưa các sản phẩm chính hãng, tiêu biểu được sản xuất tại Việt Nam tham gia các hoạt động của chương trình.
- Triển khai các hoạt động về phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của các ngân hàng, các tổ chức thanh toán như ưu đãi giảm giá cho người tiêu dùng khi thanh toán trực tuyến trên các Sàn thương mại điện tử, miễm giảm phí sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến…
5. Phạm vi: trên toàn quốc.
Sở Công Thương Tây Ninh phổ biến tới các tổ chức, thương nhân và người tiêu dùng được biết và tham gia.
SCTTN

Tác giả: quản trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây