Tổ chức lớp đào tạo “Cán bộ quản lý năng lượng” cho các Doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 03/05/2024 21:44 35 0
Lớp đào tạo thuộc Chương trình “Chuyển dịch năng lượng” đã được UBND tỉnh đã thống nhất cho WWF triển khai trên địa bàn tỉnh trong thời gian từ ngày 22/4 – 26/4/2024.
Tổ chức lớp đào tạo “Cán bộ quản lý năng lượng” cho các Doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Ngày 22/4/2024, Sở Công Thương phối hợp với tổ chức WWF tổ chức lớp đào tạo, cấp chứng chỉ “Cán bộ quản lý năng lượng” cho các Doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của 37 học viên đến từ các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Lớp đào tạo thuộc Chương trình “Chuyển dịch năng lượng” đã được UBND tỉnh đã thống nhất cho WWF triển khai trên địa bàn tỉnh trong thời gian từ ngày 22/4 – 26/4/2024.
Nội dung lớp đào tạo phù hợp với Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giúp cho các học viên định hướng, lập kế hoạch sử dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất nhằm kiểm soát và thực hiện tốt việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại các Doanh nghiệp. Thông qua nội dung, chương trình đào tạo lớp “Cán bộ quản lý năng lượng” giúp cho các Doanh nghiệp quản lý tốt hơn việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại cơ sở. Đồng thời, đáp ứng các yêu cầu của Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Phòng QLCN-NL SCTTN

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây