Công đoàn cơ sở Sở Công thương tổ chức họp mặt đầu năm chào Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 22/02/2024 16:24 71 0
Sáng ngày 15/2/2024 (Mùng 6 Tết), Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Giám đốc Sở đã tổ chức họp mặt đầu năm chào Xuân Giáp Thìn 2024 với toàn thể công chức, viên chức, người lao động của cơ quan
Công đoàn cơ sở Sở Công thương tổ chức họp mặt đầu năm chào Xuân Giáp Thìn 2024
Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Lê Anh Tuấn, Giám đốc Sở và đồng chí Huỳnh Đăng Khoa, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công thương và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở và Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại.
hopmat

Nhân Ngày trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Lê Anh Tuấn, Giám đốc Sở đã gửi lời thăm hỏi đến đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của của Sở về các hoạt động vui chơi đón Tết vừa qua. Toàn thể cơ quan sau kỳ nghỉ Tết bảo đảm các tiêu chí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.
Đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau Tết. Chúc toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở và Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại một năm mới làm việc hiệu quả, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ ngay từ đầu năm để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong năm 2024.
Kết thúc buổi họp mặt, Ban Giám đốc Sở đã lì xì phát lộc đầu năm đến các công chức, viên chức, người lao động của Sở.
CĐCS SCT

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây