Công đoàn Sở Công Thương, Công đoàn Trung tâm Khuyến công và Tử vấn phát triển công nghiệp và Chi đoàn Sở Công Thương phối hợp tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.

Thứ năm - 19/09/2013 15:15 775 0

Hòa trong không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu, chiều ngày 17/9/2013, Công đoàn Sở Công Thương, Công đoàn Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Sở tổ chức Tết Trung thu năm 2013, với chủ đề “Vui tết trung thu” cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức Sở Công Thương và Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp. Đến dự vui Trung thu có Đ/c Lê Thành Công- Phó Giám đốc Sở; Đ/c Nguyễn Văn Mẫn-Giám đốc Trung tâm KC & TVPTCN; Đ/c Lương Nhất Tuấn- Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Sở; các đồng chí là Chủ tịch, UVBCH Công đoàn; Bí thư Chi đoàn Sở và đoàn viên thanh niên, cùng các em thiếu nhi là con các cán bộ, công chức, viên chức của Sở Công Thương và Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tham dự.

 

Cảnh Vui tết trung thu của các em thiếu nhi
Tại buổi sinh hoạt các em thiếu nhi được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày tết trung thu; ngoài ra, các em thiếu nhi được vui chơi, ca hát những bài ca tuổi thơ, đố vui có thưởng và chơi các trò chơi dân gian trong ngày Tết Trung thu. Ngày Tết Trung thu là ngày hội của thiếu nhi trên cả nước, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức về việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Qua đó giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta và có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
 
Đ/c Lê Thành Công-Phó Giám đốc Sở trao quà Tết trung thu cho các em thiếu nhi
 Qua buổi sinh hoạt đã tạo cho các em có không khí vui chơi phấn khởi và giao lưu ca hát, tạo điều kiện cho các em quen thêm nhiều bạn mới, cũng như tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình với cơ quan./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây