Lớp đào tạo “Cán bộ quản lý năng lượng” cho các Doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 23/08/2023 17:57 641 0
Sở Công Thương phối hợp với Vụ tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững – Bộ Công Thương, WWF và Công ty CP giải pháp công nghệ Việt Nam tổ chức.
Lớp đào tạo “Cán bộ quản lý năng lượng” cho các Doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Năng lượng có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi Quốc gia. Ngày nay, sự tiến bộ của khoa học, công nghệ đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các n  gành kinh tế làm cho nhu cầu khai thác và sử dụng các nguồn năng lượng càng tăng cao. Có thể khẳng định rằng, tiết kiệm năng lượng là giải pháp lựa chọn đầu tư phát triển tối ưu nhất trong sản xuất với chi phí thấp, hiệu quả cao, đáp ứng được các tiêu chí trong chính sách phát triển bền vững và nâng cao tính cạnh tranh trong lĩnh vực sản xuất của các Doanh nghiệp.
Để kiểm soát và thực hiện tốt việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại các Doanh nghiệp thì công tác “Quản lý năng lượng” có vai trò vô cùng quan trọng giúp cho các Doanh nghiệp định hướng, lập kế hoạch sử dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất.
Ngày 21/8/2023, Sở Công Thương phối hợp với Vụ tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững – Bộ Công Thương, WWF và Công ty CP giải pháp công nghệ Việt Nam tổ chức lớp đào tạo, cấp chứng chỉ “Cán bộ quản lý năng lượng” cho các Doanh nghiệp là cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của 40 học viên đến từ các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Nội dung đào tạo thuộc Chương trình “Chuyển dịch năng lượng” đã được UBND tỉnh đã thống nhất cho WWF triển khai trên địa bàn tỉnh.

Thông qua nội dung, chương trình đào tạo lớp “Cán bộ quản lý năng lượng” giúp cho các Doanh nghiệp quản lý tốt hơn việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tại cơ sở. Đồng thời, đáp ứng các yêu cầu của Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Phòng QLCN-NL SCTTN

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây