Tóm tắt
Nội dung
  
  
Phân loại
  
  
Tin liên quan
  
  
  
Bộ Công Thương tổ chức xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017Bộ Công Thương tổ chức xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017
Chương trình Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín do Bộ Công Thương tổ chức thực hiện trong các năm qua là một hoạt động xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến giao thương với doanh nghiệp Việt Nam.

Mục tiêu của hoạt động này là ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp xuất khẩu trong tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với đối tác nước ngoài.

     Năm 2017, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 214,1 tỷ USD, tăng 21,2% so với năm 2016, là mức tăng cao nhất từ trước đến nay, gấp 3 lần chỉ tiêu Quốc hội đề ra. Kết quả này có phần đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao sức cạnh tranh, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu.

     Tiếp tục chương trình xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của các năm trước đây, với mục tiêu ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu, Bộ Công Thương triển khai tổ chức chương trình xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017.

     Sở Công Thương Tây Ninh thông báo đến các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh về chương trình xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017 như sau:

     1. Quy trình và tiêu chí xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017 được thực hiện theo quy định tại Quy chế xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín ban hành kèm theo Quyết định số 7312/QĐ-BCT ngày 07/10/2013 của Bộ trưởng Bộ Công Thương. Tiêu chí xét chọn về kim ngạch xuất khẩu đối với từng nhóm hàng đạt mức tối thiểu như sau (tính từ ngày 01/01/2017 đến ngày 31/12/2017):

 

Nhóm hàngKim ngạch Xuất khẩu tối thiểu (Tr.USD)Nhóm hàngKim ngạch Xuất khẩu tối thiểu (Tr.USD)
Gạo6,9Cà phê11,5
Cao su5,75Hạt tiêu4,6
Hạt điều9,2Chè các loại1,05
Rau, củ, quả và sản phẩm3,35Sản phẩm thịt1,05
Thủy sản13,25Sản phẩm gỗ11,15
Dệt may20,8Giày dép28,5
Thủ công mỹ nghệ (gốm, sứ, mây, tre)2,5Bánh kẹo và sản phẩm từ ngũ cốc2,5
Sản phẩm chất dẻo4Giấy và các sản phẩm từ giấy2,65
Xơ, sợi dệt các loại4,6Máy vi tính, điện tử và linh kiện21,15
Dây điện và cáp điện7,95Vật liệu xây dựng (kim loai, sắt thép...)4,6
Sản phẩm cơ khí5,3Dược và Thiết bị y tế1,05
Túi xách, ví, vali, mũ và ô dù4,15Thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh3,35
Điện thoại các loại và linh kiện29,1Máy ảnh, máy quay phim và linh kiện4,6
Các mặt hàng khác (trừ khoáng sản)10  

     

     2. Hồ sơ bao gồm: (02 bộ)

     - Đơn đăng ký doanh nghiệp xuất khẩu uy tín: 01 bản chính (trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký xét chọn nhiều mặt hàng thì đơn đăng ký của doanh nghiệp phải khai cụ thể từng mặt hàng).

     - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp): 01 bản sao có xác nhận và đóng dấu sao y bản chính của doanh nghiệp.

     - Bản sao các bằng khen, giấy chứng nhận về các giải thưởng mà doanh nghiệp được khen thưởng trong năm trước thời điểm xét chọn.

     3. Trường hợp phát hiện doanh nghiệp vi phạm pháp luật Việt Nam, hoặc bị đối tác trong và ngoài nước khiếu kiện về thực hiện nghĩa vụ hợp đồng, về chất lượng sản phẩm; hoặc bị các cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý vi phạm (môi trường, chất lượng sản phẩm...), doanh nghiệp sẽ bị đưa ra khỏi danh sách "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín" trong năm được xét chọn và không được xét chọn trong 02 (hai) năm tiếp theo.

      Để hưởng các chính sách ưu đãi, quyền lợi của Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín đồng thời góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh và uy tín của cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam trên trường quốc tế; Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh thông báo đến các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia đăng ký xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017.

     Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia Chương trình "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín" năm 2017 liên hệ và gửi hồ sơ về Phòng Kế hoạch – Tổng hợp, Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh trước ngày 09/3/2018 (Điện thoại: 0276 3822156, gặp Thu Trang), để Sở phối hợp các ngành liên quan xem xét, xác nhận, trình Bộ Công Thương.

Thông tin chi tiết 

Tải về Quyết định số 7312-QĐ-BCT.pdf

Phòng KHTH - SCT

2/1/2018 12:00 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương thông báo về việc xét tuyển viên chức sự nghiệp tại Trung tâm Khuyến công và Tư vấn PTCN thuộc Sở Công Thương năm 2017Sở Công Thương thông báo về việc xét tuyển viên chức sự nghiệp tại Trung tâm Khuyến công và Tư vấn PTCN thuộc Sở Công Thương năm 2017
Chỉ tiêu : 03 người, bao gòm các chức danh và vị trí việc làm như sau:
- Phòng Khuyến công: 02 chỉ tiêu
- Phòng Tư vấn: 01 chỉ tiêu

          1. Các ngành nghề cần tuyển:
          
Chỉ tiêu : 03 người, bao gòm các chức danh và vị trí việc làm như sau:
            - Phòng Khuyến công: 02
            - Phòng Tư vấn: 01
           2. Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể về văn bằng chứng chỉ
           2.1.Đối với bộ phận Khuyến công:
           a) Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các ngành: Cơ tin kỹ thuật; Công nghiệp
           b) Có chứng chỉ tiếng anh trình độ B trở lên;
           c) Có chứng chỉ tin học Văn phòng hoặc trình độ A trở lên.
           2.2.Đối với bộ phận Tư vấn:
           a) Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các ngành: Điện công nghiệp
           b) Có chứng chỉ tiếng anh trình độ B trở lên;
           c) Có chứng chỉ tin học Văn phòng hoặc trình độ A trở lên.
           3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
           
- Đơn xin dự tuyển (theo mẫu);
           - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND địa phương nơi cư trú;
           - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, CMND, kèm theo bảng điểm có công chứng hoặc chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền; xác nhận hoặc công chứng đối tượng ưu tiên (nếu có);
           - Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên cấp (Có giá trị trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
           - 02 ảnh màu (cỡ 4cm x 6cm) chụp trong thời hạn 6 tháng.
            Khi trúng tuyển phải xuất trình bản chính các loại văn bằng để kiểm tra, nếu các văn bằng chứng chỉ và các giấy tờ liên quan phát hiện không hợp pháp thì Hội đồng xét tuyển sẽ hủy bỏ kết quả trúng tuyển.
           4. Địa điểm nhận hồ sơ:
            Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển Công nghiệp số 03, đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
            Email: ttkctayninh@gmail.com
            Điện thoại liên hệ: 0276.383.9947 gặp chị Thùy An.
           5. Thời gian
            Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/12/2017.

1/21/2018 5:00 PMĐã ban hànhThông tin tuyển dụngXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp của Trung tâm XTTM thuộc Sở Công Thương năm 2017Sở Công Thương thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp của Trung tâm XTTM thuộc Sở Công Thương năm 2017
Tuyển dụng 02 chỉ tiêu, tại các vị trí:
- Vị trí Xúc tiến Thương mại và phát triển thị trường, kiêm tổ chức Hội chợ triển lãm: 01 chỉ tiêu
- Vị trí Tổ chức Đào tạo tập huấn, kiêm Thương mại điện tử: 01 chỉ tiêu

1. Vị trí và chỉ tiêu xét tuyển:

- Vị trí Xúc tiến Thương mại và phát triển thị trường, kiêm tổ chức Hội chợ triển lãm: 01 chỉ tiêu

- Vị trí Tổ chức Đào tạo tập huấn, kiêm Thương mại điện tử: 01 chỉ tiêu

2. Hình thức tuyển dụng

 - Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển. Có kiểm tra, sát hạch theo quy định.

 - Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển.

- Kiểm tra sát hạch: Nội dung phỏng vấn hoặc thực hành căn cứ vào yêu cầu vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.

   + Vị trí Xúc tiến thương mại và Phát triển thị trường, kiêm tổ chức Hội chợ triển lãm: Xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí và tổ chức thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại Hội chợ, Hội nghị, Hội thảo, khảo sát thị trường, kết nối giao thương, kết nối cung cầu… trong và ngoài nước; các giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp mở rộng thị trường, định hướng xuất khẩu.

   + Vị trí Tổ chức Đào tạo tập huấn, kiêm thương mại điện tử: Xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí và tổ chức thực hiện việc đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ cho doanh nghiệp; xây dựng bản tin, ấn phẩm; thực hiện các công việc về thương mại điện tử.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng

a) Điều kiện chung:

- Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

   + Người có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

   + Có tuổi đời từ 18 trở lên.

   + Có đơn đăng ký dự tuyển.

   + Có lý lịch rõ ràng.

   + Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm.

   + Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

   + Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái quy định của pháp luật.

- Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: 

   + Mất năng lực hành vi dân sự hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự;

   + Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

b) Tiêu chuẩn

- Có bằng Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, tiếng Anh, Công nghệ thông tin.

- Có chứng chỉ ngoại ngữ tương đương trình độ B trở lên.

- Có Chứng chỉ Tin học tương đương trình độ A trở lên.

4. Hồ sơ dự tuyển:

1. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu quy định;

2. Sơ yếu lý lịch (theo mẫu, yêu cầu khai đầy đủ, chính xác, trung thực theo nội dung, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và đucợ cấp có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);

3. Bản sao Giấy khai sinh;

4. Giấy khám sức khỏe do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp (được kết luận có đủ sức khỏe để công tác) không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

5. 02 ảnh màu (cỡ 4cm x 6cm) chụp trong thời hạn 6 tháng; 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ người nhận;

6. Bản phô tô các loại giấy tờ sau (có chứng thực):

- Bằng tốt nghiệp chuyên môn;

- Các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt);

- Hộ khẩu thường trú;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có);

7. Khi trúng tuyển phải xuất trình bản chính các loại văn bằng để kiểm tra, nếu các văn bằng chứng chỉ và các giấy tờ có liên quan phát hiện không phù hợp thì hội đồng xét tuyển sẽ hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

5. Địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển và xét tuyển:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tây Ninh

Địa chỉ:  Số 3, Hẻm 3, đường Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh (ĐT: 0276.3813794)

6. Thời gian:

Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/12/2017./.

1/21/2018 5:00 PMĐã ban hànhThông tin tuyển dụngXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Thông báo về việc hoãn thời gian xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2017Thông báo về việc hoãn thời gian xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2017
Do nhu cầu thực tế, Trung tâm Xúc tiến Thương mại thuộc Sở Công Thương đang trình cơ quan thẩm quyền xem xét bổ sung chỉ tiêu Kế hoạch xét tuyển (một biên chế) cho năm 2017, vì vậy, tạm hoãn thời gian xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2017 để chờ đến khi có thông báo mới (tổ chức xét tuyển cùng một đợt).
1/21/2018 5:00 PMĐã ban hànhThông tin tuyển dụngXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp tại Trung tâm XTTM thuộc Sở Công Thương năm 2017 (Lần 2)Sở Công Thương thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp tại Trung tâm XTTM thuộc Sở Công Thương năm 2017 (Lần 2)
Vị trí: Hành chính, tổng hợp, kiêm văn thư lưu trữ và thủ quỹ: 01 chỉ tiêu

1. Vị trí và chỉ tiêu xét tuyển:

- Vị trí: Hành chính, tổng hợp, kiêm văn thư lưu trữ và thủ quỹ: 01 chỉ tiêu

2. Hình thức tuyển dụng

 - Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển.

 - Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển.

- Kiểm tra sát hạch: Nội dung phỏng vấn hoặc thực hành căn cứ vào yêu cầu vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp cần tuyển.

+ Vị trí phòng HCTH: Thực hiện công tác tổ chức, hành chính, quản trị, tổng hợp, văn thư lưu trữ và kiêm thủ quỹ.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng

a) Điều kiện chung:

- Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

   + Người có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

   + Có tuổi đời từ 18 trở lên.

   + Có đơn đăng ký dự tuyển.

   + Có lý lịch rõ ràng.

   + Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm.

   + Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

   + Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái quy định của pháp luật.

- Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức: 

   + Mất năng lực hành vi dân sự hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự;

   + Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

b) Tiêu chuẩn

o  - Có bằng Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các chuyên ngành: Hành chính, Kinh tế, Tài chính.

- Có chứng chỉ ngoại ngữ tương đương trình độ B trở lên.

- Có Chứng chỉ Tin học tương đương trình độ A trở lên.

4. Hồ sơ dự tuyển:

1. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu quy định;

2. Sơ yếu lý lịch (theo mẫu, yêu cầu khai đầy đủ, chính xác, trung thực theo nội dung, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và đucợ cấp có thẩm quyền xác nhận trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);

3. Bản sao Giấy khai sinh;

4. Giấy khám sức khỏe do cơ quan Y tế có thẩm quyền cấp (được kết luận có đủ sức khỏe để công tác) không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

5. 02 ảnh màu (cỡ 4cm x 6cm) chụp trong thời hạn 6 tháng; 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ người nhận;

6. Bản phô tô các loại giấy tờ sau (có chứng thực):

- Bằng tốt nghiệp chuyên môn;

- Các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt);

- Hộ khẩu thường trú;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có);

7. Khi trúng tuyển phải xuất trình bản chính các loại văn bằng để kiểm tra, nếu các văn bằng chứng chỉ và các giấy tờ có liên quan phát hiện không phù hợp thì hội đồng xét tuyển sẽ hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

5. Địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển và xét tuyển:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại Tây Ninh

Địa chỉ:  Số 3, Hẻm 3, đường Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh (ĐT: 0276.3813794)

6. Thời gian:

Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 21/01/2018./.

1/21/2018 5:00 PMĐã ban hànhThông tin tuyển dụngXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Triển khai thực hiện Nghị định số 113/2017/NĐ-CP  ngày 09/10/2017 của Chính phủ và Thông tư số 32/2017/TT-BCT  ngày 28/12/2017 của Bộ Công ThươngTriển khai thực hiện Nghị định số 113/2017/NĐ-CP  ngày 09/10/2017 của Chính phủ và Thông tư số 32/2017/TT-BCT  ngày 28/12/2017 của Bộ Công Thương
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 5105/VP-KTTC ngày 26/10/2017 về việc giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện Nghị định số 113/2017/NĐ-CP ngày 09/10/2017 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật hóa chất.
Đồng thời, ngày 28/12/2017, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 32/2017/TT-BCT quy định cụ thể và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật hóa chất và Nghị định số 113/2017/NĐ-CP ngày 09/10/2017 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật hóa chất

Nay Sở Công Thương thông báo đến các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện/thành phố, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện Nghị định số 113/2017/NĐ-CP ngày 09/10/2017 của Chính phủ và Thông tư số 32/2017/TT-BCT ngày 28/12/2017 của Bộ Công Thương.

Toàn văn Nghị định số 113/2017/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư số 32/2017/TT-BCT của Bộ Công Thương được đăng tải trên mục "Văn bản pháp quy" của website Sở Công Thương, địa chỉ: https://socongthuong.tayninh.gov.vn/.

Đề nghị các đơn vị khai thác văn bản tại địa chỉ đã thông báo để thực hiện đúng quy định, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, sử dụng hóa chất căn cứ vào mẫu 05a Phụ lục 5 để báo cáo tình hình hoạt động hóa chất của đơn vị gửi về Sở Công Thương trước ngày 15/01 hàng năm.

Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các đơn vị liên hệ về Sở Công Thương (Phòng Kỹ thuật an toàn – Môi trường, địa chỉ: số 304, đường Cách mạng tháng 8, Khu phố 3, Phường II, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; điện thoại: 02763.820273) để được hướng dẫn.

THONG BAO TRIEN KHAI THUC HIEN NĐ 113 VA THONG TU 32_Signed.pdf

Phòng KTATMT - SCT

1/8/2018 9:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Lịch Tiếp công dân năm 2018 của Sở Công Thương Tây NinhLịch Tiếp công dân năm 2018 của Sở Công Thương Tây Ninh
Sở Công Thương Tây Ninh thông báo lịch tiếp công dân năm 2018 của ông Lê Thành Công - Giám đốc Sở, mỗi tháng 01 ngày.

Lịch tiếp công dân năm 2018 của ông Lê Thành Công - Giám đốc Sở, mỗi tháng 01 ngày, cụ thể như sau:


Ngày, tháng, nămBộ phận cùng Lãnh đạo Sở tiếp công dânGhi chú
16/01/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
13/02/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
13/3/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
10/4/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
15/5/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
12/6/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
10/7/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
14/8/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
11/9/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
16/10/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
13/11/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
11/12/2018 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 

Trường hợp bận việc đột xuất không thể tiếp công dân theo lịch nêu trên, Giám đốc Sở sẽ ủy quyền cho Phó Giám đốc, Chánh Văn phòng hoặc Trưởng các phòng chuyên môn có liên quan tiếp công dân và có trách nhiệm báo cáo lại Giám đốc giải quyết.
Thanh tra Sở có trách nhiệm giúp Giám đốc Sở tiếp công dân thường xuyên trong các ngày còn lại.

*  Địa điểm tiếp công dân: Sở Công Thương (số 304 Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 3, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).
*  Thời gian tiếp công dân: - Buổi sáng: từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30.                                           
                                              - Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00.
*  Điện thoại liên hệ: 0276.3813169 – Thanh tra Sở Công Thương.
Trân trọng ./.
Thanh tra - SCT
1/3/2018 11:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Triển khai lộ trình kinh doanh xăng E5 RON92 Triển khai lộ trình kinh doanh xăng E5 RON92
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công Thương tại Chỉ thị số 11/CT-BCT ngày 22 tháng 9 năm 2017 về việc tăng cường triển khai thực hiện Lộ trình áp dụng tỷ lệ phối trộn nhiên liệu sinh học với nhiên liệu truyền thống; Công văn số 2258/UBND-KTTC ngày 25 tháng 8 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc hỗ trợ thương nhân triển khai lộ trình xăng E5 RON 92

Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu triển khai thực hiện nội dung như sau:

- Khẩn trương đẩy nhanh tiến độ và chuẩn bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng vật chất, kỹ thuật, thương mại; có kế hoạch, phương án chuyển đổi mặt hàng, đáp ứng tiến độ, lộ trình thực hiện để đảm bảo từ ngày 01/01/2018 chỉ kinh doanh xăng E5 RON 92 và xăng khoáng RON 95.

- Công ty Xăng dầu Tây Ninh, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Tây Ninh, thương nhân phân phối xăng dầu, tổng đại lý kinh doanh xăng dầu triển khai thông báo đến các cửa hàng hàng bán lẻ xăng dầu - hệ thống đại lý trực thuộc của mình về lộ trình triển khai xăng E5 RON 92 và xăng khoáng RON 95, để đảm bảo từ ngày 01/01/2018 các cửa hàng hàng bán lẻ xăng dầu chỉ kinh doanh xăng E5 RON 92 và xăng khoáng RON 95.

Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nghiêm túc thực hiện.

Trân trọng./.

Cong van 2258 cua UBND tinh_Signed.pdf

Van ban gui cac doanh nghiep kinh doanh xang dau trien khai lo trinh ap dung ty le phi tron xang E5_Signed.pdf

Phòng QLTM - SCT

11/15/2017 11:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/PublishingImages/2017-11/E5_Key_15112017221226.jpg
Thông báo Số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ hộp thư góp ý  của Sở Công ThươngThông báo Số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ hộp thư góp ý  của Sở Công Thương
Để kịp thời tiếp thu và xử lý các kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân về tinh thần trách nhiệm, đạo đức, văn hoá giao tiếp trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động Sở Công Thương;

Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 06/6/2013 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nâng cao hiệu quả thời gian làm việc trong các cơ quan đơn vị; Công văn số 3232/UBND-NC ngày 15/11/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp;

Để kịp thời tiếp thu và xử lý các kiến nghị, phản ánh của tổ chức, cá nhân về tinh thần trách nhiệm, đạo đức, văn hoá giao tiếp trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động Sở Công Thương;

Nay Sở Công Thương thông báo số điện thoại đường dây nóng và hộp thư góp ý cụ thể như sau:


1. Số điện thoại đường dây nóng

STTHọ và tênChức danhSố điện thoại liên lạc
Điện thoại bànDi động
1Lê Thành CôngGiám đốc0276.38242780909563567
2Văn Thế ThiệnQ. Chánh Thanh tra0276.38131690909879747
3Nguyễn Thị Bích LệChánh Văn phòng0276.85011710915411072


2. Hộp thư góp ý

Các tổ chức, cá nhân góp ý thông qua 02 hình thức:

- Góp ý bằng thư theo hình thức thông thường gửi trực tiếp tại "Hộp thư góp ý" được đặt tại trụ sở Sở Công Thương Tây Ninh, địa chỉ: số 304 CMT8, khu phố 3, phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Góp ý bằng thư điện tử gửi vào địa chỉ: soct@tayninh.gov.vn.


3. Nội dung kiến nghị, phản ánh được tiếp nhận

- Thái độ, đạo đức, trách nhiệm và tác phong trong thi hành công vụ của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Công Thương.

- Việc chấp hành, thực hiện các quy định pháp luật về tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính của các phòng, đơn vị thuộc Sở Công Thương.

- Phản ánh những tiêu cực, sách nhiễu của công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Công Thương.


4. Yêu cầu đối với kiến nghị, phản ánh

- Thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.

- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.

- Thông tin kiến nghị, phản ánh phải chính xác, rõ ràng.

- Nêu rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

- Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ; nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết phải thông báo cho người đó biết.

- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.

Sở Công Thương thông báo đến các tổ chức, cá nhân biết để liên hệ./.

Sở Công Thương Tây Ninh

11/11/2017 11:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/PublishingImages/2017-11/Duong day nong_Key_16112017053733.jpg
Bản Tin Kinh Tế Braxin Và Khu Vực Nam Mỹ – Số 1 (Tháng 9/2017)Bản Tin Kinh Tế Braxin Và Khu Vực Nam Mỹ – Số 1 (Tháng 9/2017)
Phối hợp thực hiện theo đề nghị của Đại sứ quán Việt Nam tại Braxin, Sở Công Thương đăng tải Bản tin kinh tế Braxin và khu vực Nam mỹ để thông tin đến các cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh Tây Ninh.

Bản tin Kinh tế Braxin và khu vực Nam mỹ được soạn thảo trên cơ sở các thông tin đa dạng do báo chí, các trang mạng của các cơ quan, tổ chức kinh tế cấp Liên bang và các Bang của Braxin cung cấp. Các tin sẽ được chia theo ngành, lĩnh vực. Ngành, lĩnh vực sẽ có thể thay đổi trong từng bản tin, tuỳ thuộc vào những thông tin mà Đại sứ quán có được. Bản tin sẽ được biên soạn và gửi định kỳ 2 tuần/số.

Thông qua các Bản tin kinh tế, Sở Công Thương mong muốn góp phần cung cấp thông tin Kinh tế Braxin và khu vực Nam mỹ đến các cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân, để thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và mở rộng thị trường.

Nội dung Bản tin số 1 Bản tin tháng 9-2017.doc

SCT Tây Ninh

10/17/2017 5:00 PMĐã ban hànhBản tin kinh tếTinXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Lịch Tiếp công dân 6 tháng cuối năm 2017 của Sở Công Thương Tây NinhLịch Tiếp công dân 6 tháng cuối năm 2017 của Sở Công Thương Tây Ninh
Sở Công Thương Tây Ninh thông báo lịch tiếp công dân 6 tháng cuối năm 2017 của ông Lê Thành Công - Giám đốc Sở, định kỳ vào ngày Thứ ba Tuần thứ ba của mỗi tháng

Cụ thể như sau:


Ngày, tháng, nămBộ phận cùng Lãnh đạo Sở tiếp công dân
11/7/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan
15/8/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan
12/9/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan
10/10/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan
14/11/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan
12/12/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan


- Trường hợp bận việc đột xuất không thể tiếp công dân theo lịch nêu trên, Giám đốc Sở sẽ ủy quyền cho Phó Giám đốc, Chánh Văn phòng hoặc Trưởng các phòng chuyên môn có liên quan tiếp công dân và có trách nhiệm báo cáo lại Giám đốc giải quyết.

- Thanh tra Sở có trách nhiệm giúp Giám đốc Sở tiếp công dân thường xuyên trong các ngày còn lại.


*  Địa điểm tiếp công dân: Nơi tiếp công dân, Sở Công Thương (số 304 Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 3, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).
*  Thời gian tiếp công dân: - Buổi sáng: từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30.
                                           - Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00.

*  Điện thoại liên hệ: 066.3813169 – Thanh tra Sở Công Thương.

Trân trọng thông báo./.

6/28/2017 2:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương lấy ý kiến góp ý dự thảo Thông tư  quy định, hướng dẫn thực hiện Nghị định số 68/2017/NĐ-CP về quản lý, phát triển  cụm Công nghiệpSở Công Thương lấy ý kiến góp ý dự thảo Thông tư  quy định, hướng dẫn thực hiện Nghị định số 68/2017/NĐ-CP về quản lý, phát triển  cụm Công nghiệp
Thực hiện Công văn số 5033/BCT-CNĐP ngày 08/6/2017 của Bộ Công Thương về việc góp ý Dự thảo Thông tư quy định, hướng dẫn thực hiện Nghị định số 68/2017/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm Công nghiệp

​Để có cơ sở tổng hợp báo cáo Bộ Công Thương theo quy định, Sở Công Thương kính đề nghị các đơn vị có ý kiến góp ý dự thảo Thông tư quy định, hướng dẫn thực hiện Nghị định số 68/2017/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm Công nghiệp.

Văn bản góp ý gửi về Sở Công Thương trước ngày 19/6/2017

- Địa chỉ số 304 CMT8, Khu phố 3, Phường 2, thành phố Tây Ninh; 

- Địa chỉ email: rubysct.thuong@gmail.com.

Công văn 5033-BCT-CNĐP.pdf

Nghị định 68.2017.NĐ-CP.pdf

P. QLCN - SCT

6/15/2017 3:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương triển khai thực hiện Nghị định số 68/2017/NĐ-CPSở Công Thương triển khai thực hiện Nghị định số 68/2017/NĐ-CP
Thực hiện Công văn số 2429/VP-KTTC ngày 06/6/2017 của Văn phòng UBND tỉnh, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh giao Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Nghị định 68/2017/NĐ-CP ngày 25/5/2017 của Chính phủ về việc quản lý, phát triển cụm Công nghiệp.

​Sở Công Thương thông báo đến các sở ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố biết, phối hợp thực hiện.

Toàn văn Nghị định 68.2017.NĐ-CP.pdf

P. QLCN - SCT

6/15/2017 3:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương lấy ý kiến góp ý đề án điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành Da Giầy Việt NamSở Công Thương lấy ý kiến góp ý đề án điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành Da Giầy Việt Nam
Thực hiện Công văn số 2171/VP-KTTC ngày 22/5/2017 của Văn phòng UBND tỉnh, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh giao Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh góp ý Đề án điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành Da Giầy Việt Nam.

​Để có cơ sở tổng hợp tham mưu UBND tỉnh báo cáo Bộ Công Thương theo quy định, Sở Công Thương kính đề nghị các đơn vị có ý kiến góp ý dự thảo Đề án điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành Da Giầy Việt Nam.

Dự thảo Đề án điều chỉnh QH PT Ngành Da Giày VN.doc

CV 972-SCT-QLCN.pdf


Phòng QLCN - SCT

5/24/2017 10:00 AMĐã ban hànhThông báoTinXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Lấy ý kiến góp ý dự thảo Luật Cạnh tranh (sửa đổi)Lấy ý kiến góp ý dự thảo Luật Cạnh tranh (sửa đổi)
Các đơn vị gửi văn bản góp ý gửi về Sở Công Thương trước ngày 23/5/2017.

​Nội dung DU THAO LUAT CANH TRANH (SUA DOI).pdf

Phòng QLTM - SCT

5/22/2017 8:00 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Sở Công Thương đề nghị các đơn vị đóng góp Dự thảo Nghị định về kinh doanh khí thay thế Nghị định số 19/2016/NĐ-CPSở Công Thương đề nghị các đơn vị đóng góp Dự thảo Nghị định về kinh doanh khí thay thế Nghị định số 19/2016/NĐ-CP
Dự thảo Nghị định về kinh doanh khí thay thế Nghị định số 19/2016/NĐ-CP
Vui lòng Download Du thao.rar
4/21/2017 9:00 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Hồ sơ xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân" và "Nghệ nhân Ưu tú" trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệHồ sơ xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân" và "Nghệ nhân Ưu tú" trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ

Hồ sơ xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân" và "Nghệ nhân Ưu tú" trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ

Vui lòng tải văn bản liên quan và mẫu đăng ký:

NĐ - CP 123_2014.pdf

CV 11630-BCT-TĐKT.pdf

Bieu mau ĐK.doc

2/7/2017 11:00 AMĐã ban hànhThông báoTinXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Số liệu thống kê những mặt hàng xuất, nhập khẩu tháng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tháng 01/2017 Số liệu thống kê những mặt hàng xuất, nhập khẩu tháng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tháng 01/2017
Sở Công Thương thống kê số liệu những mặt hàng xuất, nhập khẩu tháng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tháng 01/2017

​Vui lòng tải file đính kèm Số liệu XNK tháng 01-2017.xls

2/6/2017 11:00 AMĐã ban hànhSố liệu thống kêTinXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Thông báo Lịch tiếp công dân 6 tháng đầu năm 2017Thông báo Lịch tiếp công dân 6 tháng đầu năm 2017
Lịch Tiếp công dân 6 tháng đầu năm 2017 của Sở Công Thương Tây Ninh
Căn cứ Luật Tiếp công dân số 42/2013/QH13 ngày 25/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân,
Sở Công Thương Tây Ninh thông báo lịch tiếp công dân 6 tháng đầu năm 2017 của ông Lê Thành Công - Giám đốc Sở, mỗi tháng 01 ngày, cụ thể như sau:

Ngày, tháng, nămBộ phận cùng Lãnh đạo Sở tiếp công dânGhi chú
10/01/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
14/02/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
14/3/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
11/4/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
16/5/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 
13/6/2017 – Thứ baThanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan 

- Trường hợp bận việc đột xuất không thể tiếp công dân theo lịch nêu trên, Giám đốc Sở sẽ ủy quyền cho Phó Giám đốc, Chánh Văn phòng hoặc Trưởng các phòng chuyên môn có liên quan tiếp công dân và có trách nhiệm báo cáo lại Giám đốc giải quyết.
- Thanh tra Sở có trách nhiệm giúp Giám đốc Sở tiếp công dân thường xuyên trong các ngày còn lại.
*   Địa điểm tiếp công dân: Nơi tiếp công dân, Sở Công Thương (số 304 Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 3, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).
*   Thời gian tiếp công dân: - Buổi sáng: từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30.
                                         - Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00.
*   Điện thoại liên hệ: 066.3813169 – Thanh tra Sở Công Thương.
Trân trọng thông báo./.

Trúc Bạch (S.C.T)
1/11/2017 11:00 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Thông báo Chương trình Nhận diện hàng việt Nam, Tự hào hàng Việt Nam năm 2016Thông báo Chương trình Nhận diện hàng việt Nam, Tự hào hàng Việt Nam năm 2016
Thực hiện văn bản số 290/TCCT-TTTT ngày 21/9/2016 của tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) về việc phối hợp tuyên truyền về Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam -  Tự hào hàng Việt Nam năm 2016;
Chương trình được khởi động từ tháng 8/2016 với nhiều hoạt động sôi nổi ở các địa phương. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có thể tham gia các hoạt động trên website và facebook của chương trình tại địa chỉ: www.tuhaohangviet2016.vn và facebook.com/tuhaohangviet2016.vn.
Văn bản số 290-TCCT-TTTT.pdf kèm theo
Thúy Hằng (S.C.T)


10/5/2016 11:00 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Lịch Tiếp công dân của Sở Công Thương Tây NinhLịch Tiếp công dân của Sở Công Thương Tây Ninh
Sở Công Thương Tây Ninh thông báo lịch tiếp công dân của Giám đốc Sở trong 05 tháng cuối năm 2016, mỗi tháng 01 ngày, cụ thể như sau:
    Ngày, tháng, năm             Bộ phận cùng Lãnh đạo Sở tiếp công dân

   16/8/2016 – Thứ ba       Thanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan

   13/9/2016 – Thứ ba       Thanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan

   11/10/2016 – Thứ ba     Thanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan

   15/11/2016 – Thứ ba     Thanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan

   13/12/2016 – Thứ ba     Thanh tra và các Phòng thuộc Sở có liên quan

- Trường hợp bận việc đột xuất không thể tiếp công dân theo lịch nêu trên, Giám đốc Sở sẽ ủy quyền cho Phó Giám đốc, Chánh Văn phòng hoặc Trưởng các phòng chuyên môn có liên quan tiếp công dân và có trách nhiệm báo cáo lại Giám đốc giải quyết.

- Thanh tra Sở có trách nhiệm giúp Giám đốc Sở tiếp công dân thường xuyên trong các ngày còn lại.

* Địa điểm tiếp công dân: Nơi tiếp công dân, Sở Công Thương (số 304 Cách Mạng Tháng Tám, Khu phố 3, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

* Thời gian tiếp công dân: Buổi sáng: từ 7 giờ 00 đến 11 giờ 30.

                                                Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 00.

* Điện thoại liên hệ: 066.3813169 – Thanh tra Sở Công Thương.

Trân trọng thông báo.


thong bao tiep cong dan_Signed.pdf


8/5/2016 8:00 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Gói thầu: Dàn dựng gian hàng, nhà tiền chế, trang trí tổng thể Hội chợ Triển lãm Công - Thương Vùng Kinh tế Đông Nam Bộ - Tây Ninh 2016Gói thầu: Dàn dựng gian hàng, nhà tiền chế, trang trí tổng thể Hội chợ Triển lãm Công - Thương Vùng Kinh tế Đông Nam Bộ - Tây Ninh 2016
Nội dung:
- Dàn dựng gian hàng tiêu chuẩn
- Dàn dựng nhà mái bạt
- Trang trí tổng thể hội chợ

​1. Tên gói thầu: Dàn dựng gian hàng, nhà tiền chế, trang trí tổng thể.

Giá gói thầu: 1.181.900.000 Vnđ.

Nội dung:
- Dàn dựng gian hàng tiêu chuẩn
- Dàn dựng nhà mái bạt
- Trang trí tổng thể hội chợ

2. Tên dự án: Tổ chức Hội chợ Triển lãm Công - Thương Vùng Kinh tế Đông Nam Bộ - Tây Ninh 2016.

3. Nguồn vốn: Chương trình XTTM quốc gia năm 2016, kinh phí ngân sách địa phương và các doanh nghiệp tham gia đóng góp.

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh thông thường.

5. Phương thức lựa chọn nhà thầu: một giai đoạn một túi hồ sơ.

6. Thời gian phát hành HSMT: từ  9 giờ 00, ngày 29 tháng 7 năm 2016 đến trước 8 giờ 00, ngày 08 tháng 8 năm 2016 (trong giờ hành chính)

7. Địa điểm phát hành HSMT: Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Tây Ninh

- Địa chỉ: 304 Đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 3, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Điện thoại/fax/email: 066.3813794/066.3824726/ tpctayninh@gmail.com.

8. Giá bán 01 bộ HSMT: 1.000.000 đồng.

9. Bảo đảm dự thầu:

- Hình thức bảo đảm dự thầu: bằng tiền mặt hoặc thư bảo lãnh của ngân hàng, tổ chức tài chính.

- Giá trị bảo đảm dự thầu: 10.000.000 đồng (Bằng chữ: Mười triệu đồng).

10. Thời điểm đóng thầu 8 giờ 00, ngày 08 tháng 8 năm 2016.

11. Thời điểm mở thầu 9 giờ 00, ngày 08 tháng 8 năm 2016.

7/22/2016 4:00 PMĐã ban hànhThông tin Đầu tư, Đấu thầu, Mua sắm côngXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Đăng ký tham dự HT Xu hướng áp dụng các biên pháp phòng vệ thương mại trong bối cảnh hội nhập và vai trò của việc cảnh báo sớm để hạn chế thiệt hại của các doanh nghiệpĐăng ký tham dự HT Xu hướng áp dụng các biên pháp phòng vệ thương mại trong bối cảnh hội nhập và vai trò của việc cảnh báo sớm để hạn chế thiệt hại của các doanh nghiệp
Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các Hiệp hội/Hội ngành nghề nắm bắt kịp thời các thông tin về các vụ kiện chống bán phá giá đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam và các biện pháp hạn chế thiệt hại do các vụ chống bán phá giá mang lại.
Trung tâm hỗ trợ Hội nhập WTO Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo: ""Xu hướng áp dụng các biên pháp phòng vệ thương mại trong bối cảnh hội nhập và vai trò của việc cảnh báo sớm để hạn chế thiệt hại của các doanh nghiệp" với nội dung cụ thể như sau:
- Thời gian: Thứ ba, ngày 21 tháng 6 năm 2016.
- Địa điểm: Khách sạn Viễn Đông, số 275A Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM.
- Đối tượng: Doanh nghiệp có hoạt động xuất, nhập khẩu, các Hội hiệp/Hội ngành nghề. (Miễn phí tham dự).
chuong trinh chi tiet.doc
Sở Công Thương xin thông báo và mời các doanh nghiệp quan tâm đến các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham dự Hội thảo và gửi xác nhận tham dự Hội thảo.
phieu dang ky tham du.doc
Sở Công Thương xin thông báo đến các doanh nghiệp.
Trân trọng./.
Thị Hiền (S.C.T)


6/15/2016 6:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Đăng ký tham dự 02 Hội thảo về hợp tác kinh tế được tổ chức tại Berlin vào nửa cuối tháng 6/2016Đăng ký tham dự 02 Hội thảo về hợp tác kinh tế được tổ chức tại Berlin vào nửa cuối tháng 6/2016
Nhằm tạo cơ hội tăng cường quan hệ giữa các cơ quan quản lý nhà nước, địa phương và doanh nghiệp hai bên đánh giá đúng tiềm năng, cơ hội và triển vọng của nhau; Tạo diễn đàn để các doanh nghiệp của người Việt tại Đức và doanh nghiệp Đức tìm hiểu thông tin về thị trường Việt Nam; tìm hiểu về tình hình hợp tác kinh tế Việt Nam-Đức để xác định đúng trọng tâm, trọng điểm, thế mạnh trong hoạt động hợp tác, kinh doanh, đầu tư với Việt Nam và tạo điều kiện để các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp tại Đức có quan tâm đến thị trường Việt Nam; Đại sứ quán Việt Nam tại Đức sẽ phối hợp với các Bộ, ngành, doanh nghiệp của Việt Nam và Đức tổ chức 02 Hội thảo trong nửa cuối tháng 6/2016 tại Berlin, cụ thể:

Hội thảo 1: Quan hệ kinh tế Việt Nam-Đức trong những năm tới: Tiềm năng, cơ hội, triển vọng và những biện pháp thúc đẩy"

Thành phần khách mời tham dự:
- Về phía Đức: Đại diện các Bộ: Ngoại giao; Kinh tế và Năng lượng; Phòng thương mại Công nghiệp Đức; các hiệp hội, quỹ, doanh nghiệp Đức, các doanh nghiệp người Việt tại Đức;
- Về phía Việt Nam: Đại diện các Bộ: Ngoại giao, Công Thương, chuyên gia kinh tế, một số địa phương, doanh nghiệp Việt Nam.
Hội thảo 2: "Triển vọng to lớn của quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam-Đức và vai trò của các doanh nghiệp người Việt tại Đức".
Thành phần khách mời: Đại diện các Bộ: Ngoại giao, Công Thương, một số địa phương, doanh nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp của người Việt tại Đức.
Sở Công Thương xin thông báo và mời các doanh nghiệp quan tâm đến thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa tại Đức đăng ký tham dự 02 hội thảo trên (chi phí liên quan do cá nhân và đơn vị đăng ký tham dự tự chi trả).
Thông tin chi tiết và đăng ký, xin liên hệ trực tiếp với đồng chí Bùi Hà Nam, tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức:
Điện thoại: 00.49.30.53213921; fax: 00.49.30.53630200
Sở Công Thương xin thông báo đến các doanh nghiệp.
Trân trọng.
Hiền (S.C.T)


5/11/2016 5:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Giấy mời Tham dự khóa đào tạo “Quản trị doanh nghiệp” năm 2016Giấy mời Tham dự khóa đào tạo “Quản trị doanh nghiệp” năm 2016
Sở Công Thương Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Tư vấn Dịch vụ Đầu tư và Thương mại thuộc Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khóa đào tạo “Quản trị doanh nghiệp” năm 2016 tại Tây Ninh.

1. Thành phần:

Chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

2. Thời gian: 02 ngày, dự kiến tháng 5 năm 2016 (thời gian cụ thể sẽ thông bao sau).

3. Địa điểm: Hội trường Sở Công Thương Tây Ninh Số 304, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Để thuận lợi cho công tác tổ chức, kính đề nghị quý doanh nghiệp gửi Danh sách đăng ký tham dự về Sở Công Thương trước ngày 15/5/2016 (mẫu Đăng ký đính kèm);

+ Địa chỉ nhận đăng ký: Sở Công Thương Tây Ninh; Số 304, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

+ Điện thoại: 066.3826455; Fax: 066.3824726.

+ Chuyên viên phụ trách: Nguyễn Đức Minh  (DĐ: 0984737797); Email: minhnd@tayninh.gov.vn

4. Nội dung chương trình đào tạo

- Chuyên đề 1: Những vấn đề cơ bản về quản trị doanh nghiệp.

- Chuyên đề 2: Kỹ năng quản trị dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.

- Chuyên đề 3: Kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng trong kinh doanh.

- Chuyên đề 4: Quản trị marketing và ứng dụng công nghệ thông tin cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

- Chuyên đề 5: Quản trị chiến lược, nhân sự và sản xuất, chiến lược trong doanh nghiệp nhỏ và vừa.

- Chuyên đề 6: Quản trị tài chính trong doanh nghiệp nhỏ và vừa.

5. Kinh phí: Học viên được đào tạo miễn phí.

Sở Công Thương rất mong quý doanh nghiệp sắp xếp công việc để tham dự lớp đào tạo.

Trân trọng./.


Minh (S.C.T)


4/28/2016 5:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Giấy mời Tham dự khóa đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp” năm 2016Giấy mời Tham dự khóa đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp” năm 2016
Sở Công Thương Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Tư vấn Dịch vụ Đầu tư và Thương mại thuộc Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khóa đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp” năm 2016 tại Tây Ninh.

1. Thành phần:

Chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý các doanh nghiệp nhỏ và vừa; các tổ chức, cá nhân có nguyện vọng thành lập doanh nghiệp.

2. Thời gian: 01 ngày, dự kiến tháng 5 năm 2016 (thời gian cụ thể sẽ thông bao sau).

3. Địa điểm: Hội trường Sở Công Thương Tây Ninh Số 304, đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Để thuận lợi cho công tác tổ chức, kính đề nghị quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân gửi Danh sách đăng ký tham dự về Sở Công Thương trước ngày 15/5/2016 (mẫu Đăng ký đính kèm);

+ Địa chỉ nhận đăng ký: Sở Công Thương Tây Ninh; Số 304, đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

+ Điện thoại: 066.3826455; Fax: 066.3824726.

+ Chuyên viên phụ trách: Nguyễn Đức Minh  (DĐ: 0984737797); Email: minhnd@tayninh.gov.vn

4. Nội dung chương trình đào tạo

- Chuyên đề 1: Ý tưởng kinh doanh.

- Chuyên đề 2: Những kiến thức kỹ năng cần thiết để thành lập doanh nghiệp.

- Chuyên đề 3: Tổ chức sản xuất và vận hành doanh nghiệp.

- Chuyên đề 4: Quản trị tài chính trong khởi sự doanh nghiệp.

- Chuyên đề 5: Lập kế hoạch kinh doanh.

5. Kinh phí: Học viên được đào tạo miễn phí.

Sở Công Thương rất mong quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sắp xếp công việc để tham dự lớp đào tạo.

Trân trọng./.


Minh (S.C.T)


4/28/2016 3:00 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Thông báo triển khai thực hiện Quyết định số 52/2015/QĐ-TTg  ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 52/2015/TT-BCT  ngày 30/12/2015 của Bộ Công ThươngThông báo triển khai thực hiện Quyết định số 52/2015/QĐ-TTg  ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 52/2015/TT-BCT  ngày 30/12/2015 của Bộ Công Thương
Thực hiện Quyết định số 52/2015/QĐ-TTg ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý hoạt động thương mại biên giới với các nước có chung biên giới (có hiệu lực từ ngày 01/01/2016); Thông tư số 52/2015/TT-BCT ngày 30/12/2015 của Bộ Công Thương quy định chi tiết hoạt động mua bán hang hóa qua biên giới của thương nhân (có hiệu lực từ ngày 15/02/2016); Công văn số 107/ BCĐ-TMBG ngày 06/01/2016 của Ban chỉ đạo thương mại biên giới Trung Ương về việc triển khai thực hiện Quyết định số 52/2015/QĐ-TTg ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ,

Sở Công Thương Tây Ninh thông báo như sau: 

Các thương nhân có dự định tiếp tục thực hiện hoạt động mua, bán hàng hóa qua các cửa khẩu phụ (Tống Lê Chân, Chàng Riệc, Vạc Sa và Phước Tân) thuộc tỉnh Tây Ninh, gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh (địa chỉ: 304, CMT8, P2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Hồ sơ đăng ký gồm có:

1. Đơn đăng ký hoạt động mua bán hàng hóa qua cửa khẩu phụ (mẫu kèm theo).

2. Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã, liên hợp tác xã hoặc giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh (bản sao có xác nhận đóng dấu sao y bản chính của thương nhân).

Trên cơ sở đăng ký của Thương nhân, Sở Công Thương tổng hợp danh sách trình Ủy ban nhân dân tỉnh gửi Bộ Công Thương xin ý kiến và công bố danh sách thương nhân đủ điều kiện thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa qua các cửa khẩu phụ thuộc tỉnh Tây Ninh.

Mọi thông tin có thể liên hệ Sở Công Thương, điện thoại: 0663.822156.

 

Thị Hiền (S.C.T)

 

1/21/2016 3:40 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Về việc thực hiện đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chungVề việc thực hiện đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung
Ngày 20 tháng 8 năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 35/2015/QĐ-TTg về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg ngày 13 tháng 01 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Danh mục hàng hóa, dịch vụ thiết yếu phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung, Sở Công Thương thông báo đến các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung biết như sau:

1. Sửa đổi tên một số hàng hóa, dịch vụ trong Danh mục hàng hóa, dịch vụ thiết yếu phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung ban hành kèm theo Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg:

- Tại số thứ tự 2: Sửa “Cung cấp nước sạch sinh hoạt” thành “Cung cấp nước sinh hoạt”.

- Tại số thứ tự 4: Sửa “Thuê bao điện thoại cố định” thành “Dịch vụ điện thoại cố định mặt đất”.

- Tại số thứ tự 5: Sửa “Thuê bao di động trả sau” thành “Dịch vụ thông tin di động mặt đất (hình thức thanh toán: trả sau)”.

- Tại số thứ tự 6: Sửa “Kết nối internet” thành “Dịch vụ truy nhập internet”.

2. Bổ sung Danh mục hàng hóa, dịch vụ thiết yếu phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung ban hành kèm theo Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg như sau:

- Bổ sung số thứ tự 5: Dịch vụ thông tin di động mặt đất (hình thức thanh toán: trả trước).

- Bổ sung số thứ tự 10: Phát hành thẻ ghi nợ nội địa, mở và sử dụng dịch vụ tài khoản thanh toán (áp dụng cho khách hàng cá nhân), vay vốn cá nhân (nhằm mục đích tiêu dùng).

- Bổ sung số thứ tự 11: Bảo hiểm nhân thọ.

3. Đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thiết yếu tại mục 1, nếu đã được Sở Công Thương Thông báo chấp nhận đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung thì không phải đăng ký lại.

Trong trường hợp thay đổi nội dung hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung các hợp đồng nêu trên, tổ chức, cá nhân kinh doanh phải tiến hành thủ tục đăng ký và chỉ được áp dụng đối với người tiêu dùng khi việc đăng ký được hoàn thành theo quy định.

4. Tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tại mục 2, trong thời gian 90 ngày kể từ ngày 15 tháng 10 năm 2015 phải đến Sở Công Thương thực hiện việc đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo quy định.

* Đính kèm Quyết định số 35/2015/QĐ-TTg về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2012/QĐ-TTg ngày 13 tháng 01 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Danh mục hàng hóa, dịch vụ thiết yếu phải đăng ký hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.

10/2/2015 3:55 PMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Thông báo về việc đăng ký xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2014Thông báo về việc đăng ký xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2014
Sở Công Thương Tây Ninh nhận được Công văn số 13039/BCT-XNK ngày 26/12/2014 của Bộ Công Thương về việc xét chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2014 (đính kèm).

Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh thông báo và kính mời quý Doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh tham gia xét chọn và lập hồ sơ đăng ký (02 bộ, theo hướng dẫn Quyết định số 7312/QĐ-BCT ngày 07/10/2013 đính kèm ) gửi về Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh trước ngày 28/02/2015 (địa chỉ: 304 Cách Mạng Thàng Tám, khu phố 3, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; điện thoại liên lạc: 066 3822156 hoặc 0913130783 – Thu Trang).

Thông tin chi tiết xem tại đây:
- Công văn 13039/BCT-XNK ngày 26/12/2014 của Bộ Công Thương về xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2014.
- Quyết định 7312/QĐ-BCT ngày 07/10/2013 của Bộ Công Thương về việc ban hành Quy chế xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín.

 

1/30/2015 7:35 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
Thông báo Về việc Tổ chức huấn luyện và cấp giấy chứng nhận về kỹ thuật an toàn hóa chất năm 2014Thông báo Về việc Tổ chức huấn luyện và cấp giấy chứng nhận về kỹ thuật an toàn hóa chất năm 2014
Nhằm giúp cho doanh nghiệp nâng cao nhận thức về an toàn trong hoạt động hóa chất chấp hành tốt qui định của pháp luật và đủ điều kiện hoạt động sản xuất, kinh doanh. Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh dự kiến tổ chức các lớp huấn luyện về kỹ thuật an toàn hóa chất.

Căn cứ Luật Hóa chất ngày 21 tháng 11 năm 2007;

Căn cứ Khoản 5, Điều 1, Nghị định 26/2011/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2011 của Chính phủ bổ sung một số điều của Nghị định số 108/2008/NĐ-CP quy định;

Căn cứ Thông tư số 36/2014/TT-BCT ngày 22/10/2014 của Bộ Công Thương Quy định về huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất và cấp Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất cho 02 đối tượng là: cấp Lãnh đạo, người quản lý trực tiếp các doanh nghiệp (gọi tắt lớp QL) và người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh, vận chuyển, cất giữ, bảo quản, sử dụng hóa chất (người lao động) (gọi tắt lớp CN).

Nhằm giúp cho doanh nghiệp nâng cao nhận thức về an toàn trong hoạt động hóa chất chấp hành tốt qui định của pháp luật và đủ điều kiện hoạt động sản xuất, kinh doanh. Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh dự kiến tổ chức các lớp huấn luyện về kỹ thuật an toàn hóa chất.

1. Đối tượng tham gia

- Lãnh đạo, cán bộ quản lý trực tiếp các doanh nghiệp hoạt động hóa chất;

- Người lao động các bộ phận liên quan trực tiếp sản xuất, kinh doanh, vận chuyển, cất giữ, bảo quản, sử dụng đến hoạt động hóa chất (người lao động);

2. Nội dung huấn luyện như Điều 3 Thông tư số 36/2014/TT-BCT ngày 22/10/2014 của Bộ Công Thương

2.1 Nội dung lớp QL; thời gian 02 ngày dự kiến tổ chức trong quý I/2015

2.2 Nội dung lớp CN; thời gian 03 ngày dự kiến tổ chức trong quý I/2015

Sau khóa học, các học viên tham gia đầy đủ và hoàn thành bài kiểm tra sát hạch cuối khóa sẽ được cấp “Giấy chứng nhận huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất” do Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh cấp.

3. Thời gian, địa điểm huấn luyện và học phí:

- Sở Công Thương sẽ chọn địa điểm thuận lợi, phù hợp để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

- Lịch học sẽ được thông báo sau.

- Học phí: sẽ được thông báo sau, riêng chi phí đi lại, ăn ở do học viên tự lo.

- Sở Công Thương Tây Ninh đề nghị:

+ Các đơn vị có nhu cầu đào tạo, huấn luyện, đề nghị đăng ký danh sách số người tham dự theo mẫu quy định tại Điều 5 của Thông tư số 36/2014/TT-BCT theo Phụ lục 1 gửi về Sở Công Thương trước ngày 20/12/2014; gửi nhanh bằng email để Sở Công Thương tổng hợp số lượng học viên và gửi qua đường bưu điện, fax.

+ Phòng Kinh tế & Hạ tầng các huyện/Phòng Kinh tế Thành phố Tây Ninh biết và thông báo đến các doanh nghiệp trên địa bàn mình quản lý.

Nếu cần biết thêm thông tin đề nghị liên hệ Phòng Kỹ Thuật An toàn Môi trường - Sở Công Thương theo địa chỉ: 304-Cách Mạng tháng tám, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Số điện thoại: 0663820273 - Số Fax: 066.3824726, email: thamsct@gmail.com. Liên hệ đồng chí Thắm – 0918757190.

Sở Công Thương trân trọng thông báo.

CV 2173/TB-SCT;

Giấy đề nghị;

Phiếu đăng ký tham dự.

 

 

 

12/9/2014 9:50 AMĐã ban hànhThông báoXem chi tiết/Style Library/LacViet/CMS2013/Images/newsdefault.jpg
1 - 30Next