Đoàn viên Sở Công Thương phối hợp triển khai hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng” năm 2023

Thứ tư - 19/07/2023 09:25 230 0
Sáng ngày 17/6/2023, đoàn viên Sở Công Thương đã phối hợp cùng Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập tại xã Lợi Thuận và xã Tiên thuận huyện Bến Cầu. Sau đó, Đoàn đã thăm hỏi và trao tặng quà cho 02 bà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Trà Vong và xã Thạnh Tây huyện Tân Biên.
Đoàn viên Sở Công Thương phối hợp triển khai hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng” năm 2023
Nhằm triển khai Kế hoạch hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2023, phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của ông cha ta, hướng đến chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023). Vào sáng ngày 16/7/2023, đoàn viên Sở Công Thương đã phối hợp với Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ trao tặng 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập tại xã Lợi Thuận và xã Tiên Thuận (02 xã Biên giới do Sở Công Thương được phân công đỡ đầu giúp đỡ) thuộc huyện Bến Cầu. Các phần quà là nguồn động viên tinh thần, khích lệ các em cố gắng chăm ngoan, học tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ!
Hình ảnh Đoàn trao tặng quà cho các em học sinh tại xã Lợi Thuận
Hình ảnh Đoàn trao tặng quà cho các em học sinh tại xã Tiên Thuận
Nhân dịp chuyến đi, Đoàn cũng ghé viếng thắp hương tại Đài tưởng niệm Lợi Thuận, bày tỏ sự tri ân, tưởng nhớ công ơn to lớn của những anh hùng liệt sĩ đã cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Hình ảnh Đoàn ghé thắp hương tại Đài tưởng niệm Lợi Thuận
Trong sáng cùng ngày, Đoàn đã đến thăm hỏi và trao tặng quà cho 02 Bà m Vit Nam anh hùng tại huyện Tân Biên: M Lê Thị Ba (101 tuổi) ti xã Trà Vong và M Phan Th Hi (92 tuổi) ti xã Thnh Tây. Thông qua hoạt động, các đoàn viên cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh anh dũng của các bậc tiền bối.
Hình ảnh Đoàn thăm, chúc sức khỏe Mẹ Lê Thị Ba
 
Hình ảnh Đoàn thăm, chúc sức khỏe Mẹ Phan Thị Hợi
Chi đoàn SCT

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây